พอต Ks Lumina สินค้าใหม่ จากแบรนด์ Kardinal Stick หัวพอตใช้ง่าย

พอต Ks Lumina no1

เดี๋ยวทุกคนได้รู้จักกับสินค้าตัวใหม่ พอต Ks Lumina เป็นสินค้าที่มาจากแบรนด์ Kardinal Stick บอกรุ่นที่ยังคงฮิตที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้สำหรับ ราคาส่ง แน่นอนว่าไม่ใช่ปัญหาสั่งซื้อ กับเราราคาถูกกว่าเดิมส่งฟรีให้ด้วย หากคุณชอบชอบปั้มพอตแบบ Pod System มักจะไปพบจากที่ใดให้ไกลเลยมองมาที่เราเพียงคนเดียวเท่านั้นที่เหมาะกับรุ่นนี้ไม่เพียงแค่ราคาถูกเท่านั้นเท่านั้น คุณสมบัติหลักๆ วิธีการที่ใช้นั้นพกพาก็ง่ายซึ่งอาจเป็นส่วนที่ส่วนการควบคุมก็ง่ายพอที่จะรุ่นนี้ได้นำเอาเทคโนโลยีมากมายมามากมายในส่วนของการควบคุมการเล่นนั้นไม่ใช่น้อย… สำหรับใครที่สนใจก็อยากให้เข้ามาดูสินค้าของเรา 

พอต Ks Lumina รุ่นใหม่ พัฒนาได้ก้าล้ำกว่าเดิมหลายเท่า

สำหรับใครที่สนใจ พอต Ks Lumina เราอยากให้คุณได้เข้ามาดูสินค้าบนเว็บของเรา ในตอนนี้สินค้ากำลังหมดคลังในไม่ช้านี้ เนื่องจากขายดีมากทีเดียว ผู้คนมากมายสนใจในเรื่องของดีไซน์ รวมไปถึงคุณสมบัติใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามา หากว่าใครที่เป็นแฟนตัวยงของแบรนด์ Kardinal Stick พวกคุณก็ต้องรู้ว่าพอตรุ่นล่าสุดรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่ถูกพัฒนามาจาก ….. จุดประสงค์หลักของการพัฒนานั้นก็คือ อยากให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้มากขึ้นนั้นเอง จากการพัฒนาในครั้งนี้ก็ต้องบอกว่าผลที่ออกมาเป็นไปตามที่คาดไว้ อย่างที่เห็นในตอนนี้ พอตรุ่น Ks Lumina กลายเป็นพอตที่ขายดีอันดับหนึ่ง จนถึงขนาดที่ว่าค้นหาคำว่า บุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน ก็ขึ้นมาทันที สำหรับราคาตรงนี้ไม่อยากให้ทุกคนเป็นกังวล ถึงแม้ว่าตัวเครื่องจะแพง แต่รับประกันในเรื่องของการใช้งาน ตัวเครื่องมีความคงทันสามารถใช้งานได้มากกว่า 2 ปี ส่วนหัวพอตเป็นเรื่องดีที่หัวพอตสามารถใช้งานร่วมกับแบรน์อื่นได้ แถมกลิ่นก็มีให้เลือกเยอะไม่ต่างกับรุ่นอื่นๆ ที่ทาง KS ผลิตออกมาวางขาย 

ทำไมรุ่น Ks Lumina ถึงเป็นที่ต้องการ

ด้วยราคาที่ค่อนข้างจะสูงนี้ หลายๆ คนก็คงจะสงสัยไม่น้อยว่าทำไมพอตรุ่นนี้ ถึงได้ราคาสูงกว่ารุ่นอื่นๆ อีกทั้งถึงแม้ว่าจะราคาสูงมาก แต่ก็ยังมีผู้คนอีกจำนวนมากที่เข้ามาสั่งซื้อ มันเป็นเพราะเหตุใดกัน ประเด็นนี้คงจะเป็นประเด็นที่หลายๆคนสงสัย และต้องการที่จะทราบคำตอบในทันที ถ้าเช่นนั้นเดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่าว่ารุ่นนี้มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง 

  • ตัวเครื่องจะมีการออกแบบและดีไซน์ที่สวยงาม น้ำหนักเบา จัดเก็บและดูแลรักษาได้ง่าย 
  • หม้อต้มจะใช้แบบหม้อเซรามิก 4 ชั้น ซึ่งไม่มีแบรนด์ใดทำ นอกเสียจาก KS แบรนด์เดียวเท่านั้น 
  • ใช้วัสดุที่นำมาใช้ผลิต จะเป็นวัสดุเดียวกับอุตสาหกรรมการบิน
  • รุ่นนี้จะมีความจุของแบตเตอรี่มากถึง 450 mAh แน่นอนว่าอยู่ได้ 1 วันเต็ม หรือว่าเกินนั้น 
  • มีระบบ 12 Layer Matrix Airway ซึ่งจะช่วยในการป้องกันรั่วซึม 12 ชั้น
  • มีระบบ LED Indicator ซึ่งจะเป็นระบบไฟ ช่วยแจ้งเตือนสถานะตัวเครื่อง
  • มีระบบ Double Air Inlet เป็นระบบควบคุมเสียง 
  • มีระบบ Overheat Protection ช่วยตัดไฟเมื่อชาร์จเต็ม
พอต Ks Lumina no1

พอตรุ่นใหม่ล่าสุดของทาง KS ตัวเครื่องทนทาน หัวพอตเปลี่ยนได้ตลอด 

ระบบทั้งหมดที่อยู่ภายในเครื่อง ล้วนแล้วแต่เป็นระบบอัจฉริยะ หรือเป็นเทคโนโลยีใหม่ๆ ทั้งสิ้น แต่ระบบที่เราเห็นว่ามีประโยชน์มากที่สุดนั้นก็คือ ระบบป้องกันการรั่วไหลของน้ำยาที่มีมากถึง 12 ชั้น ตรงนี้เรามองว่ามีประโยชน์อย่างยิ่ง อีกทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดอันตรายได้อีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีในส่วนของวัสดุอุปกรณ์ที่นำมาใช้ ล้วนแล้วแต่เป็นวัสดุชั้นเยี่ยม เมื่อได้เห็นแบบนี้แล้ว มันก็เหมาะสมแล้วกับราคานี้ ซื้อเพียงครั้งเดียวแต่สามารถใช้ได้ยาวนานมากกว่า 2-3 ปี หัวพอต สามารถเปลี่ยนได้ตลอด หรือจะนำเอาไปใช้กับเครื่องรุ่นอื่นๆ ก็ได้ บอกแล้วว่าพอตรุ่นใหม่ล่าสุดของทาง KS เป็นรุ่นที่พัฒนามาจาก ….. หากว่าใครที่เคยใช้รุ่นเก่ามาก่อน ก็ลองเปลี่ยนมาลองใช้รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ดู รับประกันว่าฟีลยาวๆ แน่นอน เรื่องจากการผสมผสานของนิโคตินเข้มข้นมากขึ้น แต่ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน รับประกันว่าไม่บาดคอ สำหรับคนที่เป็นมือใหม่ไม่ต้องเป็นกังวลไป สูบง่าย ลื่นคอ อีกอย่างรุ่นนี้เขามีกลิ่นให้เลือกเยอะ แถมยังมีกลิ่นใหม่มาให้ลิ้มลองกันอีกด้วย สำหรับใครที่อยากรู้ว่ากลิ่นใหม่ของปีนี้เป็นกลิ่นอะไร ก็เชิญเข้ามาดูได้ที่นี่ได้เลย 

Ks Lumina รุ่นนี้เหมาะกับสายพอต เหล่านักสูบสายควันที่สุด

หากใครที่กำลังมองๆ พอตไฟฟ้าอยู่ ก็อย่างที่ได้บอกไปไม่อยากให้พลาดพอตรุ่นนี้ Ks Lumina ซึ่งเป็นรุ่นพัฒนาใหม่ล่าสุดของแบรนด์ KS อยากจะบอกว่าทางแบรนด์ใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่เว้นแม้กระทั่งในเรื่องของกลิ่น ที่อยากจะให้ผู้ที่ซื้อไปใช้ได้รับการสัมผัสที่ดีขึ้น เพลิดเพลินไปกับการที่แสนจะยาวนาน ส่วนเร่องของประสิทธิภาพในการใช้งาน บอกได้เลยว่าประสิทธิภาพเหนือชั้นแน่นอน อัดแน่นทุกกานใช้งาน สำหรับคนที่ต้องการจะเลิกบุหรี่ พอตรุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่สามารถช่วยได้ สามารถนำมาทดแทนกันได้ นิโคตินที่ผสมผสานเข้าไปนั้น รับรสสัมผัสได้ดีกว่า มีกลิ่นใหม่ๆ มาให้ทดลองใช้มากขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นถ้าจะพูดถึงความเสถียร รุ่นนี้มีระบบไฟที่เสถียรมากที่สุด ขอรับประกันว่าซื้อไปใช้ไม่ผิดหวัง สำหรับใครที่สนใจคุณสามารถเข้ามาดูกลิ่นใหม่ๆ ได้ที่นี่ เรามีสินค้าให้คุณนั้นได้เข้ามาสั่งซื้ออย่างจำกัด เนื่องจากขายดีจนสินค้ากำลังจะหมดคลังแล้วตอนนี้ หากว่าใครที่กำลังสนใจก็อย่ารอช้า กดเข้ามาสั่งซื้อกับเราได้เลย   

ติดตามข่าวสารได้ที่ : https://ksofficialthailand.com/

สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account : @The_ks2