หัวพอต รุ่นใหม่ Ks Lumina อัปเกรดหัวพอตโดนใจ ใช้งานง่าย ลูกเล่นเพียบ

หัวพอต Lumina

วันนี้อยากจะให้ทุกคนได้รู้จักกับ หัวพอต รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นรุ่นที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้ พอตรุ่นนี้มีชื่อว่า Ks Lumina ทางแบรนด์ Kardinal Stick เป็นผู้ผลิต สำหรับใครที่เป็นสายพอตอยู่แล้ว ก็ไม่อยากให้พลาดรุ่นนี้ไป เพราะเป็นพอตที่จัดอยู่ในประเภท Pod System สะดวกในเรื่องของการหยิบจับขึ้นมาใช้งาน รวมไปถึงยังมีวิธีการเก็บรักษาที่แสนจะง่าย เท่านั้นยังไม่พอยังมีลูกเล่นใหม่ๆ เสริมเข้ามาอีกด้วย สุดท้ายก็คือ มีระบบอัจฉริยะเข้ามาช่วย เพื่อให้คนที่ยังไม่เคยได้ลอง ได้รู้สึกว่าหัวพอตรุ่นนี้ใช้งานง่ายจริงๆ เมื่อเสียบเข้ากับตัวเครื่อง ก็สามารถเริ่มใช้งานได้ทันที หากว่ามีใครที่สนใจพอตรุ่นนี้ ก็ขอเชิญเข้ามาทำความรู้จักไปพร้อมๆ กัน 

หัวพอต ใกล้ตัวรุ่นฮิตจากแบรนด์ดัง รุ่นใหม่ที่อยากให้ลอง Ks Lumina 

สำหรับใครที่ไม่ชอบบุหรี่มวน แต่หลงรักในการสูบ หัวพอต มากกว่า วันนี้ทางเราเองก็มี บุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน  หรือใกล้ตัวจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก สำหรับแบรนด์นี้บอกได้เลยว่าผู้คนมากมายทั่วทั้งโลกรู้จักเป็นอย่างดี ไม่เพียงแค่ผลิตพอตที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานเท่านั้น แต่ในเรื่องของราคาก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแรกจูงใจชั้นยอด ที่สามารถทำให้ผู้คนมากมายทั่วทั้งโลกหันมาเลือกใช้และสนใจได้มากถึงขนาดนี้ แบรนด์ที่เรากำลังกล่าวถึงอยู่นี้ก็คือ Kardinal Stick ผู้ที่ผลิตสินค้าออกมาแล้วหลากหลายรุ่นด้วยกัน อย่างเช่นรุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังขายดีอยู่ใน ณ ขณะนี้ สินค้าตัวนั้นก็คือ  Ks Lumina เป็นสินค้ายอดนิยมที่ขายดีติดอันดับรองลงมาจาก Quik 5000 Puff นั้นเอง หลายๆ คนอาจจะรู้จักกันแล้ว แต่รุ่นที่กำลังเป็นกระแสและมาแรงมากๆ ก็ต้องยกให้กับรุ่น Kardinal Stick มาพร้อมกับระบบอัจฉริยะ หัวพอตใช้งานง่าย เสียบเข้ากับตัวเครื่องก็สามารถเริ่มใช้งานได้ทันที เพลิดเพลินไปกับรสชาติได้หลากหลายมิติ ได้ฟีลกันแบบยาวๆ ก็งาน ถ้าหากว่าใครที่สนใจพอตรุ่นนี้ ทางเราเองก็มีสินค้าพร้อมที่จะจำหน่าย หากว่าสนใจก็สามารถติดต่อเข้ามาทุกเมื่อได้เลย 

พอตรุ่นอัจฉริยะ มาพร้อมกับเฉดสีใหม่ 4 สไตล์ เรียบหรู สดใส

พอตรุ่น Ks Lumina อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องยกนิ้วให้กับการออกแบบ เพราะสามารถดีไซน์ตัวเครื่องออกมาได้อย่างสวยงาม จากภาพที่นำมาโชว์ เห็นได้ว่าลักษณะรูปทรงสวยงาม เข้ากับวัยรุ่นในยุคสมัยนี้ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีเฉดสีที่เข้าได้กับผู้หญิงและผู้ชาย ด้วยรุ่นนี้จะมีเฉดสีทั้งหมด 4 เฉดสีด้วยกัน ประกอบไปด้วย สีชมพู, สีฟ้า, สีม่วง และสีเขียว โทนสีจะออกไปทางละมุมละไม เวลาที่หยิบจับขึ้นมาใช้งาน ไม่ขายหน้าแน่นอน ไม่แน่ว่าอาจจะมีคนถามด้วยซ้ำว่าเป็นของแบรนด์อะไร สั่งซื้อมาจากที่ไหนก็เป็นได้ ในส่วนของรสชาติ หรือฟีลในการสัมผัส ผู้ที่สั่งซื้อพอตรุ่นนี้ไปใช้งาน จะได้รับฟีลในการสูบที่เข้มข้นขึ้น เนื่องจากมีการพัฒนาในส่วนของตัวน้ำยา ฟีลในการสูบชัดขึ้น กลิ่น และรสชาติที่ได้รับนั้นก็อัดแน่น บอกได้เลยงานนี้คุ้มค่ากับราคาอย่างแน่นอน ได้ยินมาว่ารุ่นนี้ไม่ธรรมดาเลย ถ้าอยากจะเช็คในเรื่องของราคาของรุ่นนี้ ทุกคนที่กำลังสนใจคุณสามารถเข้ามาเช็คราคาได้ที่นี่ คุณจะได้ทราบราคาของตัวเครื่อง หัวพอต และรวมไปถึงน้ำยาในกลิ่นต่างๆ บอกเลยว่าพอตรุ่นนี้ ทางแบรนด์ KS ก็ได้มีการคิดค้นในเรื่องน้ำยาที่หลากหลายรสชาติเช่นเดียวกัน ถ้าสนใจก็อย่าลืมว่าสามารถเข้ามาเช็คได้ที่นี่ 

พอตรุ่นใหม่จาก KS ในรุ่น ราคาแพงเหยียบหลักพันจริงหรือไม่ 

ต้องบอกก่อนว่าสินค้าใหม่ของทางแบรนด์ KS วัสดุอุปกรณ์ที่นำมาใช้ในการสร้างพอตรุ่น Ks Lumina ออกมาวางจำหน่าย ล้วนแล้วแต่เป็นวัสดุที่มีคุณภาพ ดังนั้นราคาย่อมสูง แต่อยากจะชี้แจ้งในเรื่องของราคาให้ชัดอีกครั้งว่า ราคาพอตรุ่นนี้ไม่ถึงหลักพัน ยังอยู่ในหลักร้อยที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ สำหรับใครที่เข้ามาเช็คราคาบบนเว็บไซต์ของเราแล้ว ถ้าหากว่าคุณอยากรู้ว่าราคานี้ สิ่งที่จะได้รับกลับไปมีอะไรบ้าง เดี๋ยวทางเราจะชี้แจ้งออกมาให้ดู 

หัวพอต Lumina
  • ด้วยราคานี้ จะได้รับตัวเครื่อง ซึ่งจะเป็นในสีที่คุณเลือก 
  • ด้วยราคานี้ จะได้รับฟรีสายชาร์จแบตเตอรี่ USB-Type C ชาร์จเร็วภายใน 18 นาที อยู่ได้นาน 1 วันเต็ม 
  • ด้วยราคานี้ จะได้รับการดูแลสินค้าเป็นอย่างดี หากเกิดปัญหาจะได้รับการเคลมสินค้าเครื่องใหม่ 

Ks Lumina หัวพอต ทันสมัย คุ้มราคา

พอตไฟฟ้ารุ่นใหม่อย่าง Ks Lumina เห็นได้ชัดว่าไม่พียงแค่เป็นสินค้ารุ่นฮิตเท่านั้น แต่รูปแบบในการใช้งานก็ถือว่าทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ที่นำมาปรับปรุงใหม่ ทำให้พอตรุ่นนี้เป็นพอตที่น่าซื้อมาทดลองใช้ดูจริงๆ ดังนั้นไม่ต้องกังวลในเรื่องของ ราคาส่ง รุ่นนี้ถึงแม้ว่าจะราคาสูงกว่ารุ่น Quik 5000 Puff ที่มาจากแบรนด์ KS เหมือนกัน แต่ทางเราสามารถที่จะรับประกันให้ได้ว่าสินค้าที่คุณจะได้รับ ย่อมคุ้มค่ากับราคาที่เสียไปอย่างแน่นอน หัวพอตและตัวเครื่อง รวมไปถึงน้ำยา ราคาไม่รวมกัน ถ้าหากว่าเป็นลูกค้าใหม่ที่เข้ามาสั่งซื้อกับเรา สามารถเข้ามาเช็คราคาได้เลย แต่ตัวน้ำยาจะอยู่ที่กล่องละ 100 บาท ทางเรามีสินค้าเหลือให้ทุกคนได้เข้ามาสั่งซื้อ ไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่อง หรือน้ำยาก็สามารถเข้ามาเช็คสินค้าได้ทั้งนั้น 

ติดตามข่าวสารได้ที่ : https://ksofficialthailand.com/

สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account : @The_ks2