พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ ปัจจุบันยอดขายดีที่สุด 

quik 5000 gree

พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ รุ่นนี้ดีอย่างไร  สำหรับพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้ ต้องบอกว่ามีข้อดีเยอะแยะมากมาย เนื่องจากทางแบรนด์เน้นคุณภาพและการใช้งานเป็นหลัก ทำให้พอตรุ่นนี้มีข้อดีออกมามากมาย จนกลายเป็นที่ต้องการในปัจจุบัน กลุ่มวัยรุ่นส่วนใหญ่มองหาพอตรุ่นนี้กันเยอะ ด้วยคุณสมบัติต่างๆ ต้องยอมรับว่าน่าสนใจจริงๆ หากใครที่เคยประสบพบเจอกับปัญหาหนักใจอย่างเช่น ปัญหาการรั่วไหลของน้ำยา ปัญหาของการใช้งาน ปัญหาในเรื่องของกลิ่นที่ซึมซับได้ไม่ดี สัมผัสกลิ่นและรสชาติได้บางเบา ถ้าหากว่าคุณได้มาเจอรุ่นนี้ บอกได้เลยว่าปัญหาเหล่านี้จะหมดไป จะจริงหรือไม่นั้นเดี๋ยวมาลองดูกัน

แนะนำ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ ใช้ง่าย อยู่ได้นาน  

ก่อนอื่นอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ เป็นพอตประเภทใช้แล้วทิ้ง ของแบรนด์ KS เนื่องจากทนต่อคำเรียกร้องไม่ไหว ทางแบรนด์จึงได้ผลิตพอตรุ่นใช้แล้วทิ้งขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับครั้งนี้บอกเลยว่าดีกว่าทุกรุ่นที่ผ่านๆ มา เพราะการกลับมาในครั้งนี้ อัดแน่นไปด้วยคำนวณคำที่มากกว่าเดิมหลายเท่า รอบนี้มาในจำนวนคำที่สามารถสูบได้ 5000 คำ เรียกได้ว่าจุกๆ กันไปเลย ไม่เพียงเท่านั้นยังปล่อยควันออกมาได้เยอะอีกด้วย ผู้สูบจะได้รับรสชาติรวมถึงกลิ่นที่ชัดเจนยิ่งขึ้น เนื่องจากรอบนี้ใช้วัสดุเกรดดีเลย Mesh Coil จะเป็นเส้นใยฝ้ายออแกนิค ที่จะมาคู่กับตาข่ายคอยล์ ตรงนี้จะช่วยให้สัมผัสของรสชาติดีขึ้น  ด้วยรุ่นนี้อย่างที่บอกว่ามาในจำนวนคำที่ใหญ่จุใจมากกว่าเดิม ดังนั้นระยะเวลาในการใช้งานจะอยู่ได้ 1 เดือนเต็ม เพลิดเพลินไปกับการสูบได้แบบยาวๆ สูบมากสูบน้อยไม่สำคัญ การันตีว่า 1 เดือนเต็ม 

พอตใช้ง่ายจากแบรนด์ดัง ผลิตมาแล้วหลายรุ่น กล้าการันตี

สำหรับพอตประเภทใช้แล้วทิ้ง แน่นอนว่ามีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ แต่เหตุผลที่เราได้เลือกแบรนด์นี้ก็เพราะว่า ทางเจ้าของแบรนด์มีความคิดสร้างสรรค์ที่เป็นเลิศ สามารถคิดค้นคุณสมบัติต่างๆ ออกมาได้อย่างตอบโจทย์ หากใครที่พึ่งจะมารู้จักพอตใช้แล้วทิ้งของแบรนด์

เราต้องบอกกับทุกคนก่อนว่ารุ่น 5000 คำนี้ ไม่ใช่รุ่นแรกที่พึ่งจะคิดค้นขึ้น แต่เป็นรุ่นที่ 4 แล้ว ก่อนหน้านี้ก็จะเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คำ แต่มันยังไม่จุใจมากพอ ทางแบรนด์ก็เลยจัดหนักจัดเต็ม อัดจำนวนเข้าไปอีกเป็น 5000 คำไปเลย ที่นี้แหละเหล่าวัยรุ่น หรือสาวก KS ทั้งหลาย ก็คงจะพอใจกับจำนวนคำที่เพิ่มขึ้นมาไม่น้อยเลย  พูดถึงเรื่องจำนวนคำที่เพิ่มขึ้น ราคาจะเปลี่ยนไปหรือไม่ สำหรับราคานั้นก็ยังคงเน้นราคาถูกเหมือนเดิม พอตรุ่นนี้จะราคาถูกกว่าหลายๆ รุ่นของแบรนด์ ไม่ใช่ว่าคุณภาพไม่ดี เพียงแต่อยากจะเอาใจกลุ่มวัยรุ่นก็เท่านั้น  

ดีไซน์โดดเด่น รูปทรงสวย เฉดสีเลือกได้ตามรสชาติ

รุ่นนี้มีการดีไซน์ของตัวเครื่องที่ดูโดดเด่น ลักษณะของตัวเครื่องมองดูแล้วโดนใจวัยรุ่นหลายคนไม่ใช่น้อย ลักษณะภายนอกจะเป็นที่ดำมันเงา มีสีอื่นๆ แต่งแต้มเติมเข้ามาด้วย แต่จะเป็นสีใดนั้นก็จะขึ้นอยู่กับกลิ่นที่เลือก ตรงนี้สามารถดูได้จากภาพตัวอย่างที่นำมาให้ดู ลักษณะของตัวเครื่องก็จะประมาณนั้นเลย จะเห็นได้ว่าเป็นรูปทรงที่ดูเท่มากๆ ไม่แปลกที่กลุ่มวัยรุ่นชายส่วนใหญ่จะชอบพอตรุ่นนี้กัน ถ้าจะถามว่าตัวเครื่องมีน้ำหนักที่เบามากหรือไม่ อยากจะบอกว่าตัวเครื่องมีน้ำหนักที่เบา สามารถที่จะพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก ถึงแม้ว่าน้ำหนักจะเบา แต่ก็มีความทนทานอยู่ไม่น้อย รุ่นนี้ใช้วัสดุชั้นดีทุกอย่าง ดังนั้นเมื่อตกกระทบลงสู่พื้นจะไม่เกิดการบุบสลายไปอย่างแน่นอน หากรู้จักวิธีการรักษาตัวเครื่องก็จะอยู่ได้นานมากกว่านี้อีก 

quik 5000 gree

สั่งซื้อง่าย สะดวก ส่งฟรีมีบริการเก็บปลายทาง 

สำหรับคนที่สงสัยในส่วนที่เป็นช่องทางในการสั่งซื้อ ปัจจุบันนี้ช่องทางในการสั่งซื้อพอตรุ่นนี้มีเยอะยะมากมาย สามารถสั่งซื้อผ่านตามแอปพิเคชั่นร้านค้าออนไลน์ หรือจะสั่งซื้อผ่านตัวแทนขายก็ได้ แต่ถ้าสั่งซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ ก็จะมีบริการส่งฟรีกับเก็บปลายทาง อย่างเช่นบนเว็บไซต์ของเรา พอตใช้แล้วทิ้ง เก็บเงินปลายทาง บริการนี้ดี ไม่ต้องจ่ายก่อน รอรับสินค้าหน้าบ้าน พร้อมกับจ่ายเงินตอนนั้นได้เลย หมดปัญหากวนใจ เรารู้ดีว่ามีหลายคนที่ไม่มั่นใจกับการสั่งซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ 

สรุป KS Quik 5000 พอตรุ่นฮิต ขายดีอันดับ1 จากแบรนด์ชั้นนำ 

หวังว่าทุกคนในที่นี้ก็คงจะทราบแล้วว่าพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใดดีที่สุด ถ้าเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ ต้องยกให้เป็นรุ่น KS Quik 5000 ของแบรนด์ จัดว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพที่สุด ด้วยจำนวนคำที่เพิ่มขึ้นนี้ ทำให้เวลาความสุขของคุณเพิ่มขึ้นหลายเท่า สูบได้ยาวนานขึ้นและที่สำคัญก็คือ มีระบบป้องกันหลายๆ อย่างที่จะไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้สูบ หากใครที่กำลังตามหาสินค้าของแบรนด์นี้อยู่ ปัจจุบันนี้ช่องทางในการสั่งซื้อนั้นก็ประกอบไปด้วยหลากหลายช่องทาง หรือจะเข้ามาสั่งบนเว็บไซต์ของเราก็ได้ โดยทางเราจะดูแลเป็นอย่างดี ถ้าจะถามถึงข้อดีของสินค้าตัวนี้ ก็อย่างที่เคยได้บอกไปรุ่นนี้สามารถซึมซับน้ำยาได้ดีกว่าเดิม เพิ่มฟีลในการสูบที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญก็คือ ไม่มีสารอันตรายใดๆ ทั้งสิ้น หากใครที่เป็นมือใหม่พอตรุ่นนี้เหมาะที่สุดที่จะลอง ถ้าหากสนใจก็เข้ามาเลือกกลิ่นที่ชอบได้เลย รุ่นนี้ก็จะมีกลิ่นให้เลือกมากมายเช่นกัน 

ติดตามข่าวสารได้ที่ : https://ksofficialthailand.com/

สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account : @The_ks2