พอตใช้แล้วทิ้งตระกูล KS Quik จากรุ่นเก่าสู่รุ่นใหม่ KS Quik 5000 คำ   

KS Quik จากรุ่นเก่าสู่รุ่นใหม่ KS Quik 5000 คำ

พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่น ks quik 5000 มาในจำนวนคำที่มากขึ้นจริงหรือไม่ หากใครที่ติดตามพอตของแบรนด์นี้มานาน ก็จะทราบว่าก่อนหน้านี้ทางแบรนด์ได้ผลิตรุ่น 800 คำ กับ 2000 คำ ออกมาแล้ว ด้วยกระแสที่ดีมาก กลุ่มวัยรุ่นมากมายชอบในดีไซน์ รวมไปถึงการใช้งาน ทำให้มีเสียงเรียกร้องอยากจะได้จำนวนคำที่จุใจมากกว่านี้ ทางแบรนด์ก็ทนต่อการเรียกร้องนี้ไม่ไหว ก็เลยจัดให้ตามคำขอ เป็นเหตุทำให้เกิดพอตใช้แล้วทิ้งในรุ่นนี้ขึ้นมา ถ้าจะถามว่าคุณสมบัติในการใช้งานเหมือนเดิมไหม รูปแบบในการใช้งานยังคงเหมือนเดิม แต่สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาก็คือ คุณสมบัติใหม่ๆ นั้นเอง หากใครที่กำลังรอพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้อยู่ สิ้นสุดการรอคอยแล้ววันนี้ 

สิ้นสุดการรอคอย KS Quik 5000  เข้าไทยแล้ววันนี้ 

สำหรับใครที่รอพอตใช้แล้วทิ้งของแบรนด์ Kardinal Stick ในรุ่น KS quik 5000 สิ้นสุดการรอคอยแล้ววันนี้ เพราะว่าสิ้นค้าได้ถูกเปิดตัวแล้ว วันนี้สามารถสั่งซื้อได้หลากหลายช่องทางเลย อย่าคิดว่าการสั่งซื้อพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้เป็นเรื่องที่ยาก เพราะปัจจุบันนี้ช่องทางในการสั่งซื้อมีเยอะ แถมยังมีบริการดีๆ ให้อีกเยอะแยะมากมาย ตัวอย่างเช่น จัดส่งสินค้าฟรี หรือบริการเก็บปลายทาง เป็นต้น ช่วงนี้สินค้ากำลังเป็นกระแส สินค้ามักจะขาดตลาดอย่างรวดเร็ว สำหรับใครที่กำลังตามหาพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้ บังเอิญมากๆ ที่เว็บไซต์ของเราก็มีสินค้ารุ่นนี้วางจำหน่ายอยู่พอดี ทุกคนสามารถเข้ามาดูกลิ่นได้ที่นี่ได้เลย จิ้มลิ้งค์นี้แล้วคุณจะได้เห็นสินค้าทั้งหมดของเรา โดยพอตรุ่นนี้ก็จะมีกลิ่นให้เลือกเยอะแยะมากมาย อยากจะบอกว่ากลิ่นขนมก็มี เหมาะสำหรับสาวๆ สายหวาน และมือใหม่หัดสูบเป็นที่สุด  

พอตใช้แล้วทิ้งเกรดพรีเมี่ยม มาในราคาหลักร้อยเท่านั้น

พอตใช้แล้วทิ้งของแบรนด์ KS ในรุ่น ks quik 5000 ราคา หลักร้อยจริงหรือไม่ หลายคนที่พึ่งจะมารู้จักพอตใชแล้วทิ้งของแบรด์นี้ ก็ต้องตกใจและสงสัยกันทุกคน เนื่องจากราคาถูกมากจริงๆ ทำให้พวกเขาเหล่านั้นเข้าใจผิดคิดว่าสินค้าไม่มีคุณภาพหรือเปล่า เอาเป็นว่าตอบทุกคนตรงนี้เลย พอตใช้แล้วทิ้งของแบรนด์นี้ ไม่ว่าจะรุ่นใดก็ตาม ล้วนแล้วแต่เป็นสินค้าที่มีคุณภาพทั้งสิ้น วัสดุต่างๆ ที่นำมาใช้สร้างก็ไม่ธรรมดา กลไกภายในก็มีระบบหลายอย่างที่จะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอันตราย อย่างเช่น ระบบป้องกันการเผาไหม้, ระบบป้องกันไม่ให้เกิดควันพิษ ด้วยระบบเหล่านี้ก็ช่วยรับประกันได้แล้วว่าผู้สูบจะไม่เป็นอันตรายใดๆ ทั้งสิ้น หรือถ้าหากว่าไม่สบายใจในเรื่องของการผสมของสารนิโคติน ตรงนี้เราก็ยืนยันให้ได้อีกว่าพอตรุ่นนี้มีการผสมของการนิโคตินเพียงแค่ 3% เท่านั้น แต่ความเข้มข้นของกลิ่นและรสชาติที่ได้เกิดจาก Mesh Coli เส้นฝ้ายธรรมชาติ บวกกับตาข่ายคอยล์ที่ช่วยทำให้สัมผัสของรสชาติชุ่มฉ่ำขึ้นนั้นเอง 

พอตรุ่นนี้ตัวเครื่องทนทาน น้ำหนักเบา ไม่แตกง่าย

ในราคาเพียงแค่หลักร้อยนี้ ทุกคนเชื่อไหมว่ามีคุณสมบัติมากมายซ้อนอยู่ ด้วยพอตรุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ที่จัดอยู่ในตระกูลเดียวกันก็จริง แต่มีคุณสมบัติใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของวัสดุต่างๆ ที่ช่วยทำให้รสชาติชุ่มฉ่ำขึ้น หรือจะเป็นความทนทานที่เพิ่มเข้ามา รุ่นนี้ใช้วัสดุที่ช่วยป้องกันการเกิดรอย หรือการตกกระแทก ดังนั้นเมื่อทำตกก็จะไม่เกิดการแตกหัก รวมไปถึงวงจรภายในก็จะไม่เสียหาย รับประกันว่าในราคาหลักร้อยนี้ คุณจะได้รับสินค้าที่มีคุณเยี่ยม ที่มาในราคาที่แสนจะย่อมเยาเท่านั้น 

KS Quik จากรุ่นเก่าสู่รุ่นใหม่ KS Quik 5000 คำ

พอตรุ่น ks quik 5000 กลิ่นแนะนำมีกลิ่นอะไรบ้าง

สำหรับมือใหม่ที่พึ่งจะลองหัดสูบ คุณจะต้องรู้สึกหนักใจในเรื่องของกลิ่นแน่ๆ เนื่องจากรุ่นนี้มีกลิ่นให้เลือกเยอะ จนเกิดคำถาม ks quik 5000 กลิ่นไหนดี เป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องออกมาแนะนำกลิ่นขายดี ซึ่งจะประกอบไปด้วยกลิ่นเหล่านี้ 

  • รสกล้วย ถือว่าเป็นรสผลไม้ยอดฮิตที่สุด ได้กลิ่นกล้วยที่หอมหวานละมุม 
  • รสพีช ถือว่าเป็นรสผลไม้ยอดฮิตที่สุด ได้กลิ่นพีชหวานๆ อบอวลไปทั่ว 
  • รสมินท์ กลิ่นนี้จะให้ความรู้สึกเย็นสบาย ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย กลิ่นหอมสดชื่น อบอวลเช่นเดียวกัน 
  • รสมะนาว จะให้ความรู้สึกเปรี้ยวจี๊ด ง่วงๆ เจอรสชาตินี้เข้าไป ตาใสแจ๋วขึ้นมาเลย 
  • จะเป็นรสชาติของเครื่องดื่มที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ได้รสชาติความซ่าของโซดา
  • รสองุ่น ถือว่าเป็นกลิ่นของผลไม้ที่ได้รับความนิยม รสชาตินี้จะให้กลิ่นไอขององุ่นที่ชัดเจน มีความหวานเปรี้ยวแอบซ่อนอยู่  
  • กลิ่นชาสมุนไพร สำหรับรสชาตินี้จะอัดแน่นไปด้วยสมุนไพรหลากหลายชนิด ให้กลิ่นชาที่ชัดเจน จะทำให้ผู้สูบรู้สึกผ่อนคลายได้มากขึ้น  

สรุป ks quik 5000 รุ่นนี้สูบง่าย มาในราคราประหยัด เพลิดเพลินไปกับการสูบได้ทั้งวัน

พอตใช้แล้วทิ้งอย่างรุ่น ks quik 5000 ก็ยังคงเป็นพอตรุ่นแนะนำที่อยากให้หลายๆ คนได้ลอง ความจริงพอตรุ่นนี้ยังมีกลิ่นให้เลือกอีกเยอะ โดยเฉพาะกลิ่นที่เป็นผลไม้ สำหรับกลิ่นที่ยกมานี้ก็จะเป็นกลิ่นขายดีที่อยากจะแนะนำ กลิ่นเหล่านี้จะให้ความรู้สึกหวานละมุม สูบแล้วลื่นคอ ไม่ทำให้รู้สึกระคายคอ เหมาะกับมือใหม่ที่พึ่งหัดที่สุด พอตรุ่นนี้รับประกันว่าปลอดภัย ลักษณะในการใช้งานก็ไม่ได้ยุ่งยาก ทางเรามั่นใจว่ามือใหม่จะต้องใช้เป็น ส่วนฟีลในการสูบนั้นเข้มข้น กลิ่นหอมสดชื่น สูบได้ยาวนาน หากใครที่อยากจะเพลิดเพลินไปกับการสูบแล้ววันนี้ ก็เข้ามากดสั่งซื้อกันได้เลย 

ติดตามข่าวสารได้ที่ : https://ksofficialthailand.com/

สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account : @The_ks2