เครื่อง ks lumina pod รุ่นใหม่ที่ได้แรงบันดานใจมาจาก ks kurve

ks-lumina

เครื่อง ks lumina pod เป็นเครื่องลักษณะใด บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้เป็นเครื่องประเภทใช้แล้วทิ้งเหมือนกันกับรุ่นเดิม เพียงแค่ว่ามีรูปทรงและคุณสมบัติบางอย่างที่ต่างออกไป ด้วยรุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ks kurve pod ที่ซึ่งหลายๆ คนที่เป็นแฟนคลับของแบรนด์ Kardinal Stick ก็คงจะมีโอกาสได้เคยใช้งานกันมาบ้างแล้ว ถึงอย่างนั้นก็อยากให้เปิดใจให้กับรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างรุ่นนี้บ้าง ที่นำมาซึ่งหัวพอตที่ยอดเยี่ยมและตัวเครื่องที่ดีการดีไซน์ที่เก๋ไก๋ ระบบการใช้งานนั้นไม่ต่างกัน หากจะพูดถึงจุดเด่นบอกได้เลยว่ามีหลากหลายจุดเด่น ส่วนใครที่เห็นราคาแล้วรู้สึกตกใจ ทำไมราคาสูงอย่างนี้ อยากจะบอกว่าอย่าพึ่งตกใจไป อยากให้เข้ามาฟังเข้ามาทำความรู้จักกันก่อนจะเป็นอย่างไรนั้นมาเริ่มกันเลย

เครื่อง ks lumina pod รุ่นนิยมในปี 2024 ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

ks lumina เป็นบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ของแบรนด์ Kardinal Stick ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้ ยิ่งใครที่เป็นคนที่ชอบสูบพอตไฟฟ้ามากกว่าบุหรี่มวล ยิ่งไม่ควรพลาดรุ่นนี้ หากใครที่ยังไม่เคยลองบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้มาก่อน สิ่งที่อยากจะบอกก็คือ รุ่นนี้ตัวเครื่องจะมาพร้อมกับหัวพอตที่ถูกปรับเปลี่ยนและพัฒนาขึ้นมาใหม่ โดยที่จะมีความโดดเด่นที่มันเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นในการใช้งาน หรือแม้กระทั่งลูกเล่นที่มันททำให้บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ดูน่าสนใจมากขึ้น ทางด้านของดีไซน์ไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่อง หรือว่าหัวพอตก็ตาม รุ่นนี้จะมีการดีไซน์ที่ดูเรียบๆ แต่ว่าหรูหรา ส่วนรูปแบบในการใช้งานก็ยังคงง่ายเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน บอกได้เลยว่ารุ่นนี้อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นดีๆ เพียบ ทางด้านของฟังก์ชั่นใหม่ที่เพิ่มเข้ามาก็จะเป็นระบบไฟ RGB และระบบเปิด-ปิดของตัวเครื่อง ด้วยฟังก์ชั่นใหม่เหล่านี้จะเข้ามาช่วยเพิ่มอรรถรสในการใช้งาน ถ้าจะถามว่าบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานมากน้อยแค่ไหน เรามองว่ารุ่นนี้ตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานได้เยอะทีเดียว 

ks lumina ใช้งานง่ายกว่า ks kurve pod ใช่หรือไม่

สำหรับคนที่เคยลองใช้บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นเดิมอย่าง ks kurve pod แน่นอนว่าคุณนั้นจะต้องทราบถึงคุณสมบัติของรุ่นนี้เป็นอย่างดี ถามว่ารุ่นเดิมอย่างรุ่นนี้ดีหรือไม่ คำตอบก็คือ ประสิทธิภาพในการใช้งานของรุ่นนี้ก็ดีไม่แพ้กัน เพียงแต่ว่ารุ่นใหม่มันมีประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นใหม่ๆ ที่น่าสนใจมากกว่า ส่วนคำถามที่ว่า ks lumina ใช้งานง่ายกว่า ks kurve pod จริงหรือไม่ คำตอบจากเราก็คือ จริง รุ่นใหม่ใช้งานง่ายกว่าจริง อีกทั้งตัวเครื่องยังมีน้ำหนักเบา รูปทรงก็สวยงามดูกะทัดรัด เท่านั้นยังไม่พอยังนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาเสริม ทำให้บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ดูทันสมัยขึ้นมาได้อีกหลายเท่า ตัวอย่างเช่น ระบบไฟ RGB ที่ช่วยทำให้บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ดูมีสีสันที่สวยงามมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาในส่วนที่เป็นหัวพอตจากเดิมที่เป็นสีดำขุ่น ปัจจุบันนี้กลายเป็นสีขาวใสที่สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาได้อย่างชัดเจน เท่านั้นยังไม่พอทางด้านของปริมาณน้ำยาก็ได้มีการปรับเพิ่มขึ้นด้วย เพิ่มประสิทธิภาพให้ดีขึ้น แต่ราคาก็ยังคงอยู่ในหลักร้อยเหมือนเดิม ทางด้านของรูปทรง หรือเฉดสีต่างๆ ทุกคนสามารถเข้ามากดดูได้ที่นี่ ถ้าหากได้เห็นแล้วก็จะเข้าใจว่าทำไมตัวเครื่องราคาถึงได้สูงนัก    

ks-lumina

ks kurve กับ ks lumina รุ่นใดน่าลองใช้มากกว่ากัน

ถ้าถามว่าระหว่าง ks lumina กับ ks kurve รุ่นไหนน่าลองมากกว่ากัน แน่นอนว่าขอยกใจทั้งใจให้กับรุ่นใหม่นี้เลย เหตุผลที่เลือกบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ก็เพราะว่าอยากให้เหล่านักสูบสายบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหลายได้เห็นว่ารุ่นใหม่นี้ดีอย่างไร เดี๋ยวจะแสดงให้เห็นถึงข้อแตกต่างระหว่าง ks lumina กับ ks kurve ว่ามีสิ่งใดบ้างที่เปลี่ยนไปและได้มีการเพิ่มเข้ามา การเปลี่ยนแปลงฟังก์ชั่นใหม่ๆ มีดังนี้

  • มีระบบปิด-เปิดเพิ่มเข้ามาโดยจะใช้แบบสัมผัส อยากจะบอกว่ารุ่นใหม่นี้เป็นรุ่นแรกที่ใช้ระบบปิด-เปิด ช่วยให้การใช้งานนั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
  • มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่อัดแน่นอยู่ภายในด้วยเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันการเผ้าไหม้ ระบบป้องกันการรั่วไหลของน้ำยา หรือแม้แต่ระบบป้องกันกระแสไฟ เป็นต้น
  • มีระบบไฟ RGB เพิ่มเข้ามา ช่วยเพิ่มสีสันและความโดดเด่นเมื่ออยู่ภายใต้แสงไฟ
  • มีการดีไซน์ที่โดดเด่น ถึงแม้ว่าจะดูเรียบๆ แต่แอบแฝงไปด้วยวามหรูหราภายใน รุ่นนี้จะมีหลายเฉดสีให้เลือกมากมาย มาพร้อมกับวัสดุอุปกรณ์ระดับพรีเมี่ยม ทนต่อการเกิดรอย และความร้อนได้เป็นอย่างดี

สรุป ks lumina บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ราคาถูก ฟังก์ชั่นใหม่อัดแน่น

หวังว่าหลายคนในที่นี่จะเข้าใจแล้วว่าทำไมบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นks lumina ถึงได้เป็นรุ่นใหม่ที่น่าลองใช้งานมากที่สุด ถึงแม้ว่าตัวเครื่องราคาจะสูงแต่สามารถใช้ได้นานหลายปี อีกทั้งตัวเครื่องยังสามารถใช้งานร่วมกับหัวพอตแบรนด์อื่นๆ ได้อีกด้วย ก็เลยเป็นเหตุผลว่าทำไมราคาถึงสูยังไม่นับรวมถึงพวกวัสดุอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำ ดังนั้นถ้ามองในเรื่องของความคุ้มค่าด้วยราคานี้ถือว่าเป็นราคาที่เหมาะสมแล้ว ถึงแม้ว่าตัวเครื่องจะราคาสูงแต่หัวพอตราคาไม่สูงอย่างที่คิด ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 100 บาท รุ่นนี้จะมีหลากหลายกลิ่นให้เลือก ปัจจุบันนี้มีกลิ่นใหม่ๆ เพิ่มเข้ามามากมาย ถ้าอยากรู้ว่ามีกลิ่นใดบ้างนั้นคุณสามารถเข้ามาดูสินค้าได้ที่เราได้เลย หากสนใจสินค้าตัวไหนก็สามารถสั่งซื้อได้เลยทันที พร้อมจัดส่งถึงหน้าบ้านคุณ

ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : KSOFFICIATHAILAND

สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account : @The_ks2