ks quik 5000 มาใหม่ การันตีคุณภาพด้วยเจ้าของแบรนด์ Kardinal Stick 

Quik Hits

ks quik 5000 รุ่นนี้เจ้าของแบรนด์คือใคร เมื่อเอ๋ยถึงพอตรุ่นนี้หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับเด็กวัยรุ่นทั้งหลาย โดยรุ่นนี้เจ้าของแบรนด์ก็คือ Kardinal Stick เป็นแบรนด์ที่โด่งดังมากในไทย ทางเจ้าของแบรนด์ก็ได้ผลิตสินค้าออกมาแล้วหลากหลายรุ่น แต่ละรุ่นก็จะมีคุณสมบัติในการใช้งานที่แตกต่างกันไป สำหรับรุ่นที่เราเลือกมาในวันนี้ ก็จะมีลักษณะการใช้งานที่ง่าย รูปทรงกะทัดรัดพกพาง่าย เหมาะกับคนที่ชอบการใช้งานที่สะดวกสบายที่สุด เนื่องจากรุ่นนี้พกไปเดี่ยวๆ ได้เลย ไม่มีอุปกรณ์ใดที่จะต้องพกพาไปด้วย แถมแบตเตอรี่อึดมาก ชาร์จเต็มชาร์จไว้ หมดปัญหากวนใจในเรื่องของแบตเตอรี่หมดเร็ว หรือแบตเตอรี่เต็มช้ามาก รุ่นนี้เขาจะใช้เวลาในการชาร์จเพียงแค่ 20 นาที เดี๋ยวเรามาทำความรู้จักพอตรุ่นนี้กันเลยดีกว่า 

ks quik 5000 พอตรุ่นใหม่จากเจ้าดัง การใช้งานตอบโจทย์จริงหรือไม่ 

อยากจะแนะนำพอตไฟฟ้ารุ่นนี้ให้สายพอตรู้จักรุ่นจริงๆ เพระเป็นรุ่นที่ตอบโจทย์กับสายพอตทุกคน รุ่นนี้ใช้ง่าย เก็บรักษาก็ง่าย ปริมาณในการสูบก็เยอะ เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Kardinal Stick ที่อยากจะบอกว่ากำลังมาแรง สำหรับใครที่ติดตามแบรนด์นี้จะเรียกว่าเป็นสาวกเลยก็ได้ ทุกคนก็จะทราบว่าทางแบรด์ได้ผลิตพอตไฟฟ้ออกมาหลากหลายประเภท ถ้าจะถามว่าประเภทใดที่ฮิตที่สุด ก็คงจะเป็นประเภทหัวพอตกับประเภทใช้แล้วทิ้ง ในส่วนของการแนะนำในวันนี้จะถูกจัดอยู่ในประเภทใช้แล้วทิ้ง ซึ่งรุ่นที่นำมาเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ที่อัดแน่นมาด้วยปริมาณน้ำยาที่มากกว่าเดิม 10 เท่า สูบได้หลายคำมากยิ่งขึ้น การันตีว่าอยู่ได้ 1 เดือนแน่นอน ด้วยรุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อเอาใจเหล่าสายควันโดยเฉพาะ เนื่องจากรุ่นเดิมทำกระแสออกมาได้ดี ทำให้เกิดเสียงเรียกร้องว่าอยากจะได้ที่ดีกว่านี้ วันนี้ทางแบรนด์ก็เลยจัดให้ตามคำเรียกร้อง ก็เลยเกิดเป็นรุ่นใหม่อย่าง ks quik 5000 ขึ้นมานั้นเอง โดยที่พอตรุ่นนี้บอกตามตรงว่าราคาไม่แพงเลย  ks quik 5000 ราคาส่ง ยิ่งซื้อหลายเครื่องก็ยิ่งคุ้ม เพราะจะได้ในราคาพิเศษมากๆ พอตุ่นนี้ไม่ใช่แค่เพียงของใหม่ที่กำลังมาแรงเท่านั้น แต่ยังเป็นรุ่นที่ตอบโจทย์ใครหลายๆ คนได้เป็นอย่างดี ทางด้านของน้ำยาก็จะมีความเป็นเอกลักษณ์ มีหลายเรื่องที่โดดเด่นและไม่ซ้ำใคร มีครบทุกกลิ่นทุกสไตล์สามารถเลือกได้เลย รุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้ใช้งานแล้วทิ้งได้ทันที เน้นความสะดวกสบายที่สุด หากใครที่กำลังมองหาความสะดวกสบายก็ไม่ควรพลาดรุ่นนี้ พอต 1 เครื่องสามารถอยู่ได้ 1 เดือน สูบได้สูงสุด 5000 คำ ตัวน้ำยาจะมาพร้อมกับความเย็นสดชื่น ความหอมละมุน รับประกันว่าได้กลิ่นใดกลับไปใช้ไม่มีผิดหวัง คุณภาพสูงผ่านการทดลองมาแล้ว 

ks quik 5000 คุณสมบัติที่สามารถการันตีได้ว่าปลอดภัยมีอะไรบ้าง 

เรื่องของราคารุ่นนี้ราคาถูกอย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าถามว่าราคาอยู่ที่เท่าไหร่ อยากจะบอกว่าราคาอยู่ที่ 2 แบงค์เท่านั้น หากใครที่คิดว่าราคาถูกจริง ก็บอกแล้วว่ารุ่นนี้ราคาถูกจริง แถมคุณภาพก็ไม่ได้แย่ ประสิทธิภาพในการใช้งานคือที่สุด มีคุณสมบัติหลากหลายอย่างที่การันตีว่ารุ่นนี้ดีจริง ถ้าอยากรู้ว่ามีคุณสมบัติใดที่สามารถการันตีให้ได้บ้าง เดี๋ยวเราตามาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า คุณสมบัติของรุ่นนี้ก็จะมีดังนี้ 

  • พอตรุ่นนี้ปลอดภัยจริงเพราะผ่านการตรวจสอบและทดลองมาอย่างดีแล้ว รับประกันว่าไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งานแน่นอน 
  • พอตรุ่นนี้มีรสชาติและกลิ่นที่เข้มข้น สามารถที่จะปล่อยควันได้อย่างไม่จำกัด มีการผสมสารนิโคตินเท่าเดิม ไม่มีการเพิ่มสารที่จะทำให้เกิดอันตราย 
  • พอตรุ่นนี้รองรับระบบความปลอดภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันควันพิษ ไม่ก่อให้เกิดการเผาไม้ และไม่ทำให้เกิดการรั่วไหลของน้ำยา 
  • พอตรุ่นนี้มาพร้อมกับคอยล์แบบธรรมชาติ ทำให้ซึมซับน้ำยาได้ดี จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะสร้างควันได้อย่างไม่จำกัด 
  • พอตรุ่นนี้ผู้ใช้มั่นใจได้เลยว่าแบตเตอรี่อึดทน มาพร้อมกับระบบชาร์จที่ทันสมัย ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ตลอด หมดห่วงในเรื่องของแบตเตอรี่หมดเร็ว
Quik Hits

อัปเกรดความเข้มข้นของน้ำยา ks quik 5000 มาครบทุกสไตล์

ทางด้านของน้ำยา พอตใช้แล้วทิ้งรุ่น ks quik 5000 จะมีน้ำยาให้เลือกสูงสุด 23 กลิ่น สำหรับกลิ่นที่ทางแบรนด์ได้ผลิตออกมาก็จะมีครบทุกสไตล์ ทุกคนสามารถเข้ามาเลือกกลิ่นได้ที่นี่เลย กดจิ้มเข้ามาดูได้เลย ไม่ว่าคุณจะเป็นสายผลไม้, สายเครื่องดื่ม หรือว่ายาสูบแบบดั้งเดิมก็ตาม ทางแบรนด์ได้ค้นค้นกลิ่นที่โดนใจเอาไว้หมดแล้ว สำหรับลักษณะ หรือวิธีการใช้งาน รุ่นนี้จะถูกจัดอยู่ในปะเภทใช้แล้วทิ้ง ซึ่งจะไม่เหมือนกับประเภทหัวพอต ที่จะต้องนำไปเสียบกับเครื่องก่อนถึงจะเริ่มใช้งานได้ ถ้าเป็นในรุ่นนั้นเผื่อใครที่เป็นสาวกของแบนด์ KSทางแบรนด์มีรุ่นหัวพอตที่พึ่งจะออกใหม่เหมือนกันชื่อว่า KS Lumina ข้อเด่นคือ หัวพอตสามารถใช้งานร่วมกับ ks pod max ได้ ถ้าสนใจก็ลองศึกษาข้อมูลดูได้เลย แต่ถึงอย่างไรรุ่นที่กำลังมาแรงและอยากให้ทุกคนได้ลองก็คือรุ่นนี้รับประกันว่าติดใจแน่นอน 

สรุป ไม่ลองถือว่าพลาด ks quik 5000 รุ่นนี้ยืนยันแล้วว่าคุ้ม 

ks quik 5000 เจ้าของแบรนด์ก็คือ Kardinal Stick เป็นผู้ผลิตพอตไฟฟ้ารายใหญ่ที่สุด ผลิตพอตออมาแล้วหลากหลายรุ่น อย่างรุ่นใช้แล้วทิ้งนี้ก่อนที่จะมีรุ่นใหม่อย่าง 5000 คำ ก็ยังมีรุ่นก่อนหน้าที่ยังคงได้รับความนิยมไม่เปลี่ยน เพียงแต่รุ่นนี้มาในจำนวนคำที่จุใจกว่า 5000 คำ สามารถอยู่ได้นาน 1 เดือน หากใครที่คิดว่าจำนวนคำเพิ่มขึ้น ราคาก็จะสูงตามไปด้วย ตรงนี้ยืนยันอีกครั้งรุ่นนี้มาในราคาหลักร้อยเท่านั้น และเป็นราคาหลักร้อยที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าถึงได้ หากใครที่สนใจก็สามารถเข้ามากดสั่งสินค้าได้ที่นี่ได้เลย สินค้าพร้อมส่งทุกกลิ่นทุกรสชาติ เข้ามากดสั่งกันได้เลย 

ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : KSOFFICIATHAILAND

สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account : @The_ks2