บุหรี่ไฟฟ้า ks quik 5000 puffs คืออะไร ทำไมวัยรุ่นถึงนิยม  

5000

ks quik 5000 puffs คืออะไร สำหรับคำถามนี้ถูกเรียกได้ว่าเป็นคำถามยอดฮิตมากๆ แต่เราก็เข้าใจถึงแม้ว่าปัจจุบันนี้จะมีผู้คนหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้มากแค่ไหน แต่ก็ยังมีผู้คนอีกเยอะที่ไม่เคยรู้จักบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้เลย เราจึงอยากจะถือโอกาสนี้ออกมาแนะนำให้หลายๆ คนได้รู้จักโดยทั่วกัน บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้เป็นบุหรี่ไฟฟ้าประเภทใช้แล้วทิ้งได้เลย เป็นรุ่นใหม่จากแบรนด์ที่ก่อนหน้านี้ก็ได้ผลิตออกมาหลากหลายรุ่น สำหรับรุ่นนี้อยากจะบอกว่าการใช้งานง่ายมากๆ อีกทั้งยังมาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่ที่น่าสนใจมาก หากใครที่กำลังมองหาทางเลือกใหม่ที่ดีกว่าเดิม สูบง่ายกว่าและไม่เป็นอันตราย ตรงนี้ก็อยากให้ลองเปิดใจ โดยการเข้ามาทำความรู้จัก เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาเริ่มกันเลย 

ทำความรู้จัก ks quik 5000 puffs พอตรุ่นใหม่ที่พึ่งเปิดตัว

เริ่มจากการแนะนำบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น ks quik 5000 puffs  ให้ทุกคนได้รู้จักกันอีกรอบ โดยรุ่นนี้จะถูกจัดอยู่ในประเภทใช้แล้วทิ้ง เป็นอีกหนึ่งรุ่นของแบรนด์ KS ที่ง่ายต่อการใช้งาน เพียงแค่ฉีกซองทิ้งไว้สักพักจากนั้นก็เริ่มใช้งานได้เลย หากใครที่คิดว่าพอตไฟฟ้ารุ่นนี้เป็นรุ่นแรกของทางแบรนด์ ก็อยากจะบอกว่าไม่ใช่ รุ่นนี้เป็นรุ่นที่สามซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด รุ่นก่อนหน้านี้จะเป็น ks quik 2000 puffs และก็ยังมีรุ่น ks quik 800 puffs เนื่องจากพอตตระกูลนี้ได้รับคำชื่นชมของเหล่าผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก ทำให้ทางแบรนด์ได้ผลิตพอตรุ่นใหม่นี้ขึ้นมา อีกทั้งยังได้เพิ่มคุณสมบัติพิเศษนั้นก็คือ คำนวณคำที่เพิ่มขึ้นมาเป็น 5000 บอกได้เลยว่างานนี้คุ้มแบบจัดเต็ม เรื่องของความไม่ธรรมดาแน่นอนว่าไม่ธรรมดาอยู่แล้ว นอกจากตระกูลนี้แล้วก็ยังมีอีกหนึ่งตระกูลนั้นก็คือ ks kurve pod สำหรับรุ่นนี้ก็ได้มีรุ่นใหม่เปิดตัวออกมาแล้วเช่นกัน รุ่นใหม่ที่เปิดตัวมาถูกเรียกว่า ks lumina ตัวเครื่องมาพร้อมกับหัวพอตที่อัปเกรดใหม่ ถูกพัฒนามาจาก ks kurve เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจเหมือนกัน หากใครที่สนใจก็สามารถเข้ามาศึกษาเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย  

กล่าวถึงความน่าสนใจของพอตรุ่น ks quik 5000 puffs มีความน่าสนใจอะไรบ้าง

พูดถึงความน่าสนใจของบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น ks quik 5000 puffs  กันบ้าง สำหรับความน่าสนใจของรุ่นนี้จะต้องดีและเด่นกว่าหลายๆ รุ่นที่ผ่านมาแน่ๆ ถ้าอย่างนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าความน่าสนใจของรุ่นนี้จะมีอะไรบ้าง 

  • รุ่นนี้จะมีรูปแบบการใช้งานที่ง่าย เนื่องจากถูกตั้งค่าระบบไว้เรียบร้อยแล้ว เมื่อได้รับสินค้าผู้ใช้สามารถนำมาใช้ได้เลยทันที 
  • รุ่นนี้มาพร้อมกับจำนวนคำที่มากถึง 5000 คำ อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบไฟที่สามารถชาร์จไฟได้อีกด้วย 
  • รุ่นนี้มาพร้อมกับความปลอดภัยหลากหลายด้าน ทางด้านของความปลอดภัยจะมีการผสมสารนิโคตินเพียงแค่ 3% เท่านั้น 
  • รุ่นนี้มีระบบป้องกันการเผาไหม้ มีระบบป้องกันการรั่วไหลของน้ำยา และก็ยังมีระบบป้องกันควันพิษ 
  • รุ่นนี้มาพร้อมกับการดีไซน์ที่ดูล้ำสมัย เหมาะกับวัยรุ่นทุกกลุ่มทุกประเภท รูปทรงสวยงามแถมยังมีขนาดที่พกพาง่ายสะดวก 
  • รุ่นนี้จะใช้คอยล์ Mesh ซึ่งเป็นแบบออแกนิค ไม่เพียงแค่ให้กลิ่นและรสชาติที่ดีกว่าเท่านั้น แต่ยังทำให้สัมผัสในการสูบละมุมขึ้นด้วย 
5000

ks quik 5000 puffs มาพร้อมกับกลิ่นหลากหลายรส เพิ่มอรรสรถในการสูบได้หลายเท่า

ทางด้านของกลิ่นบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้จะมีให้ให้เลือกทั้งหมด 23 กลิ่น โดยที่แต่ละกลิ่นก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกัน ทุกคนจะได้กลิ่นที่บ่งบอกถึงคาแรกเตอร์ของคุณอย่างแน่นอน ถ้าจะถามว่าบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้มีกลิ่นลักษณะใดบ้าง ก็จะบอกว่ามีทั้งกลิ่นที่เป็นผลไม้ ซึ่งจะประกอบไปด้วยผลไม้หลากหลายชนิด นอกจากกลิ่นของผลไม้ก็จะมีกลิ่นของพวกขนม และก็เครื่องดื่มต่างๆ ทุกคนสามารถเข้ามาดูกลิ่นได้ที่นี่ได้เลย ถ้าจะให้ยกมาทั้ง 23 กลิ่นก็คงจะไม่ไหว ส่วนกลิ่นที่ขายดีและอยากจะแนะนำมากๆ เลยก็คือ กลิ่นผลไม้ เพราะมันจะให้ทั้งความหวาน สดชื่น ละมุม ตัวอย่างเช่น กลิ่นองุ่น ตัวนี้จัดว่าเป็นกลิ่นขายดีเลย สำหรับใครที่พึ่งจะลองเป็นครั้งแรก ในการเปิดประสบการใหม่ในครั้งนี้ก็อยากให้ลองเป็นกลิ่นนี้เลย รับประกันว่าจะต้องทำให้คุณนั้นติดใจจนต้องกลับมาสั่งซ้ำอย่างแน่นอน 

สรุป ks quik 5000 puffs พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นใหม่มาพร้อมกับจำนวนคำที่เพิ่มมากขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างในส่วนของความน่าสนใจของบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น ks quik 5000 puffs  หวังว่าหลายๆ คนก็คงจะรู้จักพอตรุ่นนี้มากขึ้นแล้ว หากว่าใครที่คิดว่าบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้คุ้มค่าแก่การนำมาใช้งาน สำหรับช่องทางในการสั่งซื้อสามารถเข้ามาสั่งซื้อที่เราได้เลย โดยที่เรานั้นมีสินค้าที่พร้อมจัดส่ง ทางเรามีสินค้าครบทุกกลิ่นให้เลือก หากใครที่พึ่งจะหันมาสนใจเป็นครั้งแรก คุณสามารถกดเข้ามาดูกลิ่นได้ที่นี่เลย นอกจากที่คุณจะได้เห็นกลิ่นมากมายของรุ่นนี้แล้ว คุณก็ยังได้เห็นพอตรุ่นต่างๆ ของแบรนด์ KS ที่เราได้วางจำหน่ายอีกด้วย พอตใช้แล้วทิ้ง เก็บเงินปลายทาง ทางเราจัดส่งให้ฟรี แถมยังมีบริการจัดส่งแบบปลายทางให้อีกด้วย จะสั่งแบบเครื่องต่อเครื่อง หรือสั่งแบบเหมาๆ ก็ได้ทั้งนั้น หากสนใจก็อย่าลืมเข้ามาปรึกษาเพิ่มเติมดูได้เลย ทางเรายินดีพร้อมกับให้บริการ 

ติดตามข่าวสารได้ที่ : ksofficialthailand

สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account : @The_ks2