ks kurve pod พอตไฟฟ้ายอดนิยม เป็นพอตไฟฟ้าแบบระบบปิด 

THE kurve pod

ks kurve pod คืออะไร  Ks kurve pod เป็นพอตไฟฟ้าจากแบรนด์ Kardinal Stick ที่ได้รับความนิยมในประเทศเรา ผลิตจากประเทศเพื่อนบ้านของเรานั่นเอง มีหลายชนิดและหลายรสชาติหลายกลิ่นให้เราเลือกใช้งาน  มีหลายราคาหลายขนาดหลายคำให้เราเลือกซื้อมาใช้งาน

ks kurve pod เป็นพอตไฟฟ้าแบบไหนจากประเทศอะไร

ks kurve เป็นพอตไฟฟ้าจากแบรนด์เพื่อนบ้านของเรา ที่มีชื่อว่า Kardinal Stick พอตไฟฟ้าแบรนด์นี้ได้รับความนิยมและถูกพูดถึงอยู่เสมอในตลาดนักสูบแถบเอเชีย ด้วยโครงสร้างตัวเครื่องที่ได้รับการรับรองโดยมาตรฐานทางการแพทย์ทำให้วางใจได้ว่าปลอดภัยเวลาสูบ นอกจากนี้ยังใช้งานง่าย ตอบสนองไว มีเอกลักษณ์ที่ความเงียบ สูบแล้วได้ฟีลที่นุ่ม กลิ่นชัด ประหยดน้ำยาอีกด้วย ks kurve เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบระบบ Close pod system เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ต่อยอดจากรุ่นก่อนหน้าอย่าง Kardinal Stick Classic ตัวเครื่องกันรั่วซึมได้ดีเยี่ยม ลดการสิ้นเปลืองของปริมาณน้ำยาพอต ทำให้ใช้งานได้นานขึ้น ด้านดีไซน์เองก็ผ่านการปรับปรุงพัฒนาได้ออกมาโค้งมนรองรับกับมือ พกพาสะดวก พอตไฟฟ้า ks kurve มีระบบการจ่ายไฟที่เสถียรและด้วยกลไกการทำงานการทำให้เกิดควันจากไฟฟ้าโดยปราศจากการเผาไหม้ซึ่งก่อให้เกิดสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ks kurve จึงปลอดภัยกว่าบุหรี่มวนถึง 95% เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ ให้คุณไร้กังวลสูบสุนทรียภาพได้อย่างลื่นไหลและดื่มด่ำรสชาติได้แบบเต็มที่ พอตไฟฟ้า ks kurve มีวางขายหลายรุ่นด้วยกัน โดยแต่ละรุ่นก็จะมีความพิเศษ การอัปเกรด รวมถึงดีไซน์ที่ต่างกันออกไป 

ks lumina กับการตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างไรบ้าง

ks lumina ได้รับเสียงรีวิวจากผู้ใช้งานจริงว่ามีประสิทธิภาพารใช้งานดีเยี่ยม การใช้งานจริง ใช้งานง่าย ชาร์จเร็ว แบตเตอรี่อึด ปริมาณควันพอเหมาะ รสชาติของน้ำยาชัดเจน ลื่นไหล ไม่สะดุด ปริมาณควัน ควันปานกลาง เหมาะกับผู้ใช้งานที่ต้องการควันไม่มากเกินไป รสชาติของน้ำยา น้ำยา ks lumina มีกลิ่นหอมหลากหลาย รสชาติชัดเจน กลิ่นไม่เพี้ยน ความลื่นไหล สูบแล้วลื่นไหล ไม่สะดวก ไม่ไอ ความคุ้มค่า ราคาไม่แพง ฟีเจอร์ครบครัน ใช้งานได้ยาวนาน เปรียบเทียบกับพอตไฟฟ้ารุ่นอื่น ks lumina มีดีไซน์ที่ล้ำสมัยกว่า ฟีเจอร์ครบครัน ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง ks lumina เป็นพอตที่มีประสิทธิภาพการใช้งานดีเยี่ยม ดีไซน์ล้ำสมัย ฟีเจอร์ครบครัน ใช้งานง่าย เหมาะกับผู้ใช้งานทุกระดับ นอกจากนี้ ks lumina devic สามารถใช้กับหัวพอตได้หลากหลายรุ่น 

ks lumina ถือเป็นพอตไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในตอนนี้ใช่หรือไม่

ks lumina ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่า รุ่นนี้ผ่านการพัฒนามาเป็นอย่างดี ทางแบรนด์ Kardinal Stick ได้ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัด ใส่ใจตั้งแต่วัสดุในการผลิตใช้วัสดุที่ดีที่สุด แข็งแรงที่สุด เพื่อให้ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทาน ในส่วนของระบบการใช้งานมีการ chipset 5k ซึ่งเป็น chipset แบบใหม่ในการประมวลผลการทำงาน ทำให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ทางแบรนด์ผู้ผลิตยังมีการเพิ่มเติมฟังก์ชั่นเสริม อย่างไฟ LED และฟังก์ชั่นล็อคเข้าไปในเครื่อง เพื่อเพิ่มคุณสมบัติพิเศษให้ตอบโจทย์การใช้งานมากขึ้น ซึ่งการมีอยู่ของฟังก์ชั่นเสริม ก็ทำให้ผู้ใช้ ks lumina รีวิว ไปไหนทิศทางที่ดี เพราะฟังก์ชั่นเหล่านี้มีประโยชน์ ช่วยเพิ่มประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้ใช้อย่างเหนือชั้น

Ks quik 2000 เป็นพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ ที่ง่ายต่อการใช้งาน เพียงแค่แกะซองก็พร้อมใช้งานได้ทันที โดยไม่ต้องกดปุ่มใด ๆ ทั้งสิ้น ยกระดับการสูบให้มากถึง 2,000 คำ ให้คุณใช้งานได้อย่างยาวนานมากขึ้น เมื่อน้ำยาหมดก็สามารถทิ้งได้ทันที ไม่ต้องดูแลรักษาให้วุ่นวาย พร้อมพร้อมกับกลิ่นใหม่ที่น่าทดลองมากถึง 11 กลิ่น ระดับนิโคตินอยู่ที่ 3% เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ขายดีที่สุดของกลุ่มพอตใช้แล้วทิ้ง ดุดได้เต็มอิ่มสะใจ พร้อมระบบการชาร์จสุดเถียรอร่อยจนคำสุดท้าย 

สรุป ks kurve และ ks lumina 

Ks kurve pod ไม่เพียงพัฒนาจากรุ่นก่อน ๆ แต่ยังนำเสนอนวัตกรรมและความเสถียรในการสูบที่ไม่สามารถหาได้จากแบรนด์อื่น ๆ ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการคุณภาพและประสบการณ์การสูบที่ไม่เป็นสองรองใคร หากคุณกำลังมองหาพอตไฟฟ้าที่เชื่อถือได้และมีคุณภาพสูง ควรพิจาณา KS Kurve Pod เป็นอย่างยิ่ง น้ำยา ks kurve มีกลิ่นที่คมชัดและรสชาติที่ยอดเยี่ยม ดีกว่าที่คาดคิด มีควันที่แน่น สามารถรองรับคนที่ต้องการสูบพอตไฟฟ้าแทนบุหรี่จริง นอกจากนี้ ความเป็นเอกลักษณ์ของ ks kurve ที่ทำให้มีความนิยมมากในกลุ่มผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าในประเทศไทยและมาเลเซีย และถ้าคุณทดลองเปรียบเทียบกับแบรนด์อื่นๆ คุณจะพบว่า ks kurve มีคุณสมบัติที่ไม่เหมือนใคร ที่ทำให้มันเป็นที่โปรดปราน ในตลาดบุหรี่ไฟฟ้าในปัจจุบัน นอกจากนี้มันยังมีข้อที่เราต้องระวังก็คือ ไม่ควรสูบระหว่างกำลังชาติแบตอยู่ เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับเราได้ , ไม่ควรสูบพอตจนแบตหมด ทั้งนี้เพื่อยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ , ไม่ควรเก็บไว้ในที่ที่อุณหภูมิสูงเกินไป , ผู้ใช้งานควรมีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป นอกจากนี้จุดเด่นของ ks kurve pod คือ รวมรสชาติของน้ำยายอดนิยม , มีกลิ่นของน้ำยาชัดและใกล้เคียงกลิ่นของผลไม้มากที่สุด , ปริมาณของนิโคตินที่เหมาะสมกับการใช้งาน , รสชาติเข้มข้นและเย็นสดชื่นถึงใจ นอกจากนี้ ราคายังไม่แพงอีกด้วย เราจึงสามารถซื้อหามาใช้งานได้ทีละหลาย ๆ ตัว

ติดตามข่าวสารได้ที่ : ksofficialthailand

สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account : @The_ks2