ks lumina กับ ks kurve แตกต่างกันอย่างไร เลือกใช้รุ่นใดดี 

ks lumina กับ ks kurve แตกต่างกันอย่างไร เลือกใช้รุ่นใดดี

ks lumina กับ Ks Kurve ต่างกันอย่างไร ทั้งสองรุ่นนี้ ไม่ได้แตกต่างกันมากนัก เรียกว่าใกล้เคียงกันเลยทีเดียว ทั้งกลิ่นและรสชาติ แตกต่างกันเล็กน้อยเท่านั้น ถ้าเราสังเกตออก ต่างก็เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดด้วยกันทั้งคู่ และได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานทั่วโลก เป็นพอตไฟฟ้าระบบปิดหรือ Close Pod System เป็นรุ่นที่มีผู้ใช้งานมากติดอันดับ 1 และอันดับ 2 ของพอตไฟฟ้าแบรนด์ ks อีกด้วย

พอตไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็น ks lumina กับ ks kurve นั้นต่างก็เป็น พอตไฟฟ้าระบบปิดด้วยกันทั้งคู่ 

ks kurve นั้นมีทั้งรุ่นแรกและรุ่น 2 โดยรุ่น 2 ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวจำหน่ายไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา แต่สำหรับพอตไฟฟ้ารุ่น lumina นั้น เป็นตัวล่าสุด เพิ่งออกวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยทั้ง 2 รุ่นต่างก็มีข้อดี ข้อเสียกันคนละแบบ แต่ทั้งนี้ จะมีข้อแตกต่างกันเพียงเล็กน้อย ซึ่งแยกออกมาดังต่อไปนี้

ได้อย่างไม่มีปัญหา แต่จะพิเศษกว่า Ks kurve ไม่ว่าจะเป็นรุ่นแรกหรือรุ่น 2 นั้นต่างก็มีข้อดีแทบจะเหมือนๆกัน เพราะใช้วัสดุเกรดเดียวกัน และชิปเซ็ทตัวเดียวกัน ให้ฟีลการสูบที่สมูท นุ่มนวล ละมุนดังเดิม ทั้งยังคงมีดีไซน์เหมือนๆกัน ใช้หัวน้ำยาอย่าง kurve pod ด้วยกันตรงที่ สำหรับ kurve2 นั้น ได้เพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยในการใช้งานมากยิ่งขึ้น ใช้ระบบออโต้ล็อค ที่จะล็อคตัวพอตทันที หากไม่ได้สูบใช้งานเกินกว่า 10 นาที โดยจะไม่สามารถสูบได้ แม้จะมีแบตเตอรี่เต็ม หรือเปลี่ยนหัวน้ำยาใหม่ก็ตาม แต่หากต้องการปลดล็อคก็มีวิธีง่ายๆ แค่เพียง แตะที่บริเวณก้นพอต จะสามารถปลดล็อคได้ รวมถึงได้เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษลูกเล่นใหม่ของ kurve 2 อย่างการแจ้งเตือนด้วยสัญญาณไฟที่หลากสีสันกว่า เมื่อสูบใช้งานจะมีสีสันของไฟวิ่งที่บริเวณขีดกลางตัวพอตนั่นเอง สีของตัวพอตมีเพิ่มเข้ามาอย่างสี Silver หรือสีเงิน สวยงามหรูหรามากยิ่งขึ้นอีกด้วย

Ks lumina เป็นพอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่มาแรงที่สุดนาทีนี้ สไตล์ความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร สีสันพาสเทล โดนใจผู้สูบพอตไฟฟ้าที่เป็นวัยรุ่นมากยิ่งขึ้น เพิ่มความพิเศษที่หลากหลายในการใช้งานได้มากกว่า ดีไซน์ของ lumina แม้จะเหมือนกับ kurve แต่บริเวณด้านล่างตัวพอตจะทรงสี่เหลี่ยมกว่า แต่โค้งมุม ชิปเซ็ทและวัสดุการผลิตนั้น คือ มาตรฐานเดียวกันกับ kurve ไม่มีการลดเกรดวัสดุในการผลิต พิเศษกว่า สำหรับการแจ้งเตือนด้วยสัญญาณไฟ จะมีไฟไล่สีกัน ทั้ง สีแดง สีเหลือง สีเขียว สีฟ้า สีฟ้า แต่จะอยู่บริเวณด้านข้างของตัวพอต มีระบบออโต้ล็อคเช่นเดียวกันกับ kurve 2 กำลังของแบตเตอรี่ 450 mAh เท่ากัน และยังคงให้ฟีลสูบที่กลิ่นรสชาติเข้มข้น ชัดเจน จัดจ้านตามสไตล์ของ ks อย่างเหนียวแน่นเสมอมา โดยฟีลการสูบของ ks lumina นั้น จะออกรสชาติที่หวานกว่า และอาจเย็นไม่เท่ากับ kurve แม้จะเป็นกลิ่นที่เย็นจัดก็ตาม ที่สำคัญ หัวน้ำยา kurve pod นั้น ไม่สามารถนำมาใช้งานกับ lumina ได้ เพราะ lumina ต้องใช้หัวน้ำยาพอตของ lumina เองหรือสามารถนำหัวน้ำยาพอตของแบรนด์อื่นมาใส่ใช้งานด้วยกันได้ เช่น หัวน้ำยาพอตของ Relx Infinity , Infy , Jues หรือ Marbo Zero เป็นต้น และในทางกลับกันพอตไฟฟ้าจากแบรนด์เหล่านี้ ก็สามารถนำหัวน้ำยาพอตของ lumina ไปใส่ใช้งานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และหัวน้ำยาก็มีขนาดใหญ่ถึง 2.5 มิลลิลิตร เรียกได้ว่าเป็นหัวน้ำยาพอตที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ของพอตไฟฟ้าระบบปิด

ks kurve ใครเป็นผู้ผลิตมันขึ้นมา

ทาง Kardinal Stick ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ ได้ผลิตหัวพอตน้ำยาขึ้นมาเอง โดยมีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ของ ks หากคุณปิดตาแล้วลองสูบหัวพอตน้ำยาของแต่ละยี่ห้อแล้วมาเปรียบเทียบกัน เชื่อได้เลยว่า คุณสามารถตอบได้อย่างแน่นอน ว่าอันไหนมาจากแบรนด์ ks เพราะทางแบรนด์ ks ใส่ใจในการผลิตทุกขั้นตอน ด้วยกรรมวิธีการผลิตที่เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร รสชาติและกลิ่นชัดเจน กลิ่นมีความเป็นธรรมชาติสูง หอมคงทน 

ks kurve สามารถเก็บไว้ได้นานแค่ไหน

สามารถเก็บไว้ได้เป็นเวลานาน ควันหอมแน่น นุ่มนวล ไม่ระคายเคืองคอ ผลิตได้ตามมาตรฐานระดับสากล โดยใช้ส่วนประกอบประเภท Food grade เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพของลูกค้าทุกคน ทางผู้ผลิตต้องการออกแบบกลิ่นของน้ำยาให้มีความครอบคลุมมากที่สุด ได้นำเอารสชาติหรือกลิ่นที่คุ้นชินกันในชีวิตประจำวันมารังสรรค์ให้เกิดกลิ่นต่าง ๆ ขึ้นมา เช่น กลิ่นผลไม้ที่คนไทกินกันเป็นประจำ หรือกลิ่นรสชาติของน้ำดื่มที่ทุกคนชื่นชอบ หรือแม้แต่กลิ่นขนมหวานในวันเด็ก 

ks lumina กับ ks kurve แตกต่างกันอย่างไร เลือกใช้รุ่นใดดี

สำหรับ ks quik 2000 พอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ไม่ต้องเปลี่ยนหัว ไม่ต้องเติมน้ำยา มีให้เลือก 2 รุ่นด้วยกัน ks quik 5000 Puffs รุ่นใหญ่ จุใจกว่า5000คำ ไม่รั่ว ไม่ซึม ชาร์จแบตได้เพื่อให้มั่นใจถึงคำสุดท้าย และรุ่น ks quik 2000 คำ ดูดได้นานกว่า 2000 คำ ตอบโจทย์ด้วยกลิ่นที่หลากหลายเหมาะสมแก่การพกพาไปใช้งาน

สรุป ks kurve และ ks lumina หรือ ks quik

พอตไฟฟ้าตระกูล ks ไม่ว่าจะเป็น ks lumina หรือ น้ำยา ks kurve หรือ ks quik 5000 คำ หรือ 2000 คำนั้น แล้วแต่คนชอบ แต่เป็นแบรนด์ ks บอกเลย ทำพอตไฟฟ้าออกมาแฟนๆไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ด้วยชื่อเสียงของแบรนด์ที่ทำออกมายาวนาน ออกผลิตภัณฑ์มาแต่ละรุ่นแต่ละตัว แฟนๆให้การตอบรับเป็นอย่างดี และแบรนด์ ks ก็ได้ผลิตน้ำยาเป็นของตัวเองอีกด้วย มีกลิ่นของน้ำยาให้เลือกใช้มากมายหลายกลิ่นหลายรสชาติ อีกด้วย

ติดตามข่าวสารได้ที่ : ksofficialthailand

สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account : @The_ks2