ks quik 5000 คำ สูบนานเต็มอิ่มทุกคำ ใช้งานง่าย

ks quik 5000 คำ

ฟิน สูบนาน พอตไฟฟ้าใหม่ เรียบหรู ใช้งานง่าย


เบื่อไหมกับการเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอยู่บ่อยๆ ks quik 5000 คำ เข้าใจคุณดี พอตไฟฟ้ารุ่นนี้มาพร้อมกับหัวพอตแบบใช้แล้วทิ้ง จุน้ำยาถึง 5,000 คำ หมดกังวลเรื่องการรั่วซึมหรือน้ำยาหมดอย่างรวดเร็ว สูบได้อย่างจุใจ โดยไม่ต้องเติมน้ำยาให้ยุ่งยาก สะดวกสบายพกพาสะดวก เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ที่รักในการสูบ และยังมีดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย ตัวเครื่องบางเฉียบ น้ำหนักเบา ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี สัมผัสได้ถึงการสูบที่นุ่มนวลใช้งานง่าย ควบคุมการใช้งานผ่านปุ่มเพียงแค่ปุ่มเดียวเท่านั้น และยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ครบครันให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สูบแบบเต็มอิ่ม เป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการหาวิธีการสูบแบบใหม่ช่วยทำให้สุขภาพของคุณดีขึ้น แตกต่างจากการสูบบุหรี่มวน และยังมาพร้อมกับความคุ้มค่าในเรื่องของราคาที่ตอบโจทย์ผู้สูบทุกกลุ่ม 

หมดปัญหาเติมน้ำยา ดีไซน์ทันสมัย สูบได้ทั้งวัน

จุดเด่นที่สำคัญที่ทำให้ พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ เป็นที่นิยมจากสาวกสายควันทั้งหลาย ก็คือในเรื่องของการใช้งาน เป็นรุ่นใหม่ที่ใช้งานง่ายมาก เพียงนำตัวเครื่องออกจากกล่อง จากนั้นก็นำจุกยางที่ปิดปากสูบและปิดด้านล่างของตัวเครื่องออก ก็จะสามารถสูบพอตไฟฟ้าได้ทันที สูบได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งวัน ส่วนสายควันที่ยังไม่เคยได้ลองสูบ และยังไม่รู้ว่ามีกลิ่นอะไรบ้าง ขอบอกเลยว่ารุ่นนี้มีกลิ่นให้เลือกเยอะมาก ทุกกลิ่นมีความชัดเจนมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ทำให้มีกลิ่นที่ชัดเจน เป็นกลิ่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และที่สำคัญใช้งานง่าย เมื่อต้องการสูบก็หยิบมาสูบได้ทันที ไม่ต้องกดปุ่มไม่ต้องตั้งค่าใดๆทั้งสิ้นให้เสียเวลาสามารถสูบได้ทุกที่ ที่คุณต้องการและยังสามารถสูบได้ทุกเวลา ที่คุณอยากจะสูบไม่มีผลกระทบกับผู้คนรอบข้างที่คุณอยู่ใกล้เคียง และยังปลอดภัยสำหรับผู้สูบเองด้วย เป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ใช้งานและยังเป็นมิตรกับผู้คนรอบข้างอีกด้วย

ความน่าสนใจที่สายควันไม่ควรพลาด 

สายควันคนไหนที่อยากได้รับประสบการณ์ใหม่ อยากสัมผัสความตื่นเต้นและประทับใจจากการสูบ พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ขอแนะนำ  ks quik 5000 คำ เป็นรุ่นใหม่ ที่มีการออกแบบมาอย่างทันสมัย มีความโดดเด่นด้วยตัวบรรจุภัณฑ์ รวมถึงรูปทรงที่มีการดีไซน์ทันสมัย นอกจากนี้ยังมีความน่าสนใจ ดังต่อไปนี้ 

  • ไม่ต้องเติมน้ำยาให้ยุ่งยาก ไม่ต้องเติมน้ำยาให้เสียเวลา แถมยังไม่ต้องเปลี่ยนหัวบ่อยๆ เหมือนกับรุ่นอื่น เพราะรุ่นนี้มีการติดตั้งถังเก็บน้ำยาเข้ากับตัวเครื่อง ทำให้สูบได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องเติมน้ำยาให้ยุ่งยาก 
  • ปริมาณน้ำยาเยอะ มีปริมาณน้ำยาให้สูบเยอะมากบรรจุถึง 10 ml ซึ่งถือว่าสูงมากๆสูงกว่าทั่วๆไปและจากการมีปริมาณน้ำยาเยอะ ทำให้สายควันทุกคนสูบได้ยาวนานหลายสัปดาห์ โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำยาจะหมดอย่างรวดเร็ว 
  • ราคาย่อมเยา เป็นราคาที่สมเหตุสมผล ราคาหลักร้อยซึ่งอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่ต่ำ และไม่สูงมากเกินไปเหมาะกับผู้สูบทุกคน ใครที่ได้ใช้รุ่นนี้รับรองว่าไม่มีผิดหวัง และไม่รู้สึกเสียดายอย่างแน่นอน 
  • สูบได้ตลอดทั้งวัน แบตเตอรี่ขนาด 650 mAh ซึ่งถือว่าเยอะมากๆ จนทำให้ผู้สูบใช้งานได้ตลอดทั้งวัน โดยที่ไม่ต้องกลัวแบตหมดกลางคัน ระหว่างการสูบ นอกจากนี้ยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมาก สำหรับแบตเตอรี่ชาร์จแบตได้เรื่อยๆ จนกว่าน้ำยาจะหมด 
ks quik 5000 คำ


มือใหม่หัดสูบก็ใช้ได้ พอตไฟฟ้าใช้งานง่าย

ผู้สูบหน้าใหม่ควรจะซื้อมาใช้ในการสูบเป็นอย่างยิ่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ชาร์จได้ เพราะรุ่นนี้มีคุณสมบัติที่โดดเด่น สูบง่าย สูบได้ทันที โดยที่ไม่ต้องกดปุ่มใดๆทั้งสิ้น ไม่ต้องเติมน้ำยาไม่ต้องเปลี่ยนหัวให้ยุ่งยาก ที่สำคัญคือรุ่นนี้มีขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาได้สะดวก จะพกไปใช้สูบที่ไหน ก็ได้ไร้ปัญหากวนใจ พกไว้ในกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋ากางเกง ก็ไม่มีการรั่วซึมของตัวน้ำยา เพราะรุ่นนี้มีประสิทธิภาพในการป้องกันน้ำยารั่วซึมออกจากตัวเครื่อง ยิ่งไปกว่านั้นคือ ดูแลง่ายไม่ต้องทำความสะอาดบ่อยๆ เมื่อสูบจนน้ำยาหมด ก็สามารถทิ้งได้ทันที และยังเป็นสินค้าที่มีราคาไม่แพง สามารถจับต้องได้และยังมีกลิ่นและรสชาติให้เลือกหลากหลายกลิ่น ตอบโจทย์ผู้สูบทุกไลฟ์สไตล์ สูบไม่มีกลิ่นควันไม่มีขี้เถ้า และยังมาพร้อมกับความโดดเด่นที่ตอบโจทย์ผู้สูบได้รับประสบการณ์สูบแบบเต็มอิ่ม และยังเป็นการสูบที่มีความปลอดภัยทั้งตัวผู้สูบเองและคนรอบข้างที่อยู่ใกล้ตัวผู้สูบอีกด้วย 


สรุป มาพร้อมกับความน่าสนใจและความเหนือชั้น


ถ้าพูดถึงเรื่องคุณภาพบอกเลยว่า เป็นพอตไฟฟ้าที่มีคุณภาพดีเยี่ยม ดีกว่าพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่น เพราะได้มีการผลิตมาอย่างดี ทำให้มีความน่าสนใจ ด้วยความล้ำสมัยขนาดพอดีมือ พกพาง่าย สูบได้สะดวกสบายทุกที่ สามารถสูบได้ถึง 5,000 คำ ซึ่งถือว่าเยอะกว่ารุ่นอื่นหลายเท่า รองรับระบบการชาร์จ Type C และในส่วนของตัวแบตเตอรี่ ให้มากถึง 350 mAh มาพร้อมกับเส้นใยผ้าฝ้ายออแกนิค และคอยล์แบบ Mesh Coil เพราะชนิดนี้ จะทำให้รสชาติของกลิ่นที่สูบ มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทำให้ได้รับการสูบที่สดชื่น สูบได้เต็มคำ มีระยะการใช้งานยาวนานถึง 1 เดือน แต่ก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานของผู้สูบเองด้วย ถ้ามีการสูบในแต่ละวันหลายๆรอบ ระยะเวลาในการใช้งานก็จะลดลงตามไปด้วย แต่ถึงอย่างไรก็เป็นพอตไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ ผู้สูบสายควันทุกคน เพราะในปัจจุบันมีผู้คนให้ความสนใจ เกี่ยวกับการสูบพอตไฟฟ้ากันจำนวนมาก เพราะเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อบุหรี่มวน ที่จะใช้สูบในแต่ละครั้งได้ดี และยังเป็นการสูบที่มีความปลอดภัยเกี่ยวกับสุขภาพสูง ไม่มีกลิ่นติดตัว และยังไม่กระทบกับผู้คนใกล้ตัวของผู้สูบเองด้วย

ติดตามข่าวสารได้ที่ : ksofficialthailand

สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account : @The_ks2