พอตรุ่นใหม่ หัว ks lumina การใช้งานโดดเด่น หัวพอตใช้ร่วมกับเครื่องอื่นได้

หัว ks lumina

หัว ks lumina ใช้กับเครื่อง อะไรได้บ้าง อยากจะบอกว่าหัวพอตรุ่นนี้ใช้ได้กับทุกเครื่อง ด้วยเพราะทางแบรนด์ใส่ใจลูกค้าที่สั่งซื้อพอตรุ่นนี้ไปใช้งานเป็นอย่างดี คิดค้นเครื่องมือมากมายที่จะทำให้การใช้งานนั้นดียิ่งขึ้น และก็ด้วยการพัฒนาหลายๆ อย่าง ทำให้พอตรุ่นนี้กลายเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่น่าลองใช้ที่สุด ยิ่งใครที่เป็นสายพอตไฟฟ้า สูบพอตมากกว่าบุหรี่มวลทั่วไป ก็ยิ่งไม่ควรพลาดรุ่นนี้เลย มีทั้งเทคโนโลยีใหม่ บวกกับระบบอัจฉริยะเพิ่มเข้ามา ช่วยเสริมความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก แต่มันก็ไม่ดีเท่ากับหัวพอตรุ่นนี้สามารถใช้ร่วมกันกับแบรนด์อื่นๆ ได้ด้วย มันทำให้เห็นว่าพอตของแบรนด์ KS มีการคิดค้นที่ไม่เหมือนใครจริงๆ 

รู้จักกับพอตไฟฟ้าแบรนด์ดัง ประเภทหัวพอตรุ่น ks lumina อัปเกรดมากขึ้น

เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับหัวพอตที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นหัวพอตที่ทางแบรนด์ KS เป็นผู้ผลิตและคิดค้นขึ้นมา โดยใช้ชื่อว่า หัว ks lumina เป็นรุ่นที่นำกลับมาพัฒนาใหม่ หลังจากการพัฒนาผลที่ได้รับก็คือ หัวพอตมีการอัปเกรดขึ้น การสัมผัสยกระดับขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง สามารถรับฟีลในการสัมผัสได้ดีมากขึ้น กลิ่นและรสชาติก็ชัดเจนกลิ่น ไม่เพียงเท่านั้นยังปล่อยควันได้เยอะอีกด้วย สำหรับรูปทรงภายนอกก็ดูสวยงาม มีการดีไซน์ที่ดีตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์จริงๆ เหมาะทั้งกับผู้หญิงและผู้ชาย รุ่นนี้ด้วยการดีไซน์ทั้งตัวเครื่องบวกกับหัวพอตก็ต้องยอมรับว่าไม่เชยเลย ต้องชื่นชมในความคิดสร้างสรรค์ของทางผู้ออกแบบจริงๆ หากใครที่อยากเห็นว่ารุ่นนี้มีลักษณะรูปทรงอย่างไร ก็ดูได้จากภาพที่เรานำมาได้เลย อีกเรื่องหนึ่งก็คือ รุ่นนี้ตัวเครื่องจะมีให้เลือกหลากหลายเฉดสีตามภาพที่เห็น หรือจะกดเข้ามาดูในลิ้งค์นี้ก็ได้ ทุกคนจะได้เห็นสินค้าแบบชัดๆ ตัวของวัสดุที่นำมาประกอบใช้เป็นตัวเครื่องก็ไม่ธรรมดา มีความแข็งแรงและทนต่อรอยขีดข่วน สามารถทั้งในที่ร้อนได้ ในความน่าสนใจของหัวพอตรุ่นนี้ยังมีอีกเยอะ อย่างให้ทุกคนได้เข้ามาเห็นและรู้ทั้งหมดจริงๆ 

เริ่มจากวิธีการใช้งาน โดยหัวพอตรุ่นนี้จะมีวิธีการใช้งานที่ไม่ได้ซับซ้อน เราเข้าใจว่ายังมีผู้คนอีกมากมายที่ยังไม่เข้าใจวิธีการใช้งานของพอตรุ่นนี้ ทางเราก็เลยอยากจะออกมาอธิบายให้เข้าใจ สำหรับวิธีการใช้งานก็จะมีดังนี้

สอนวิธีการใช้งานและวิธีการเก็บรักษาหัวพอตที่ถูกต้อง

  • เมื่อได้ตัวของสินค้ามาแล้ว ก็ให้นำมาแกะเอาแผ่นรองพลาสติกออก ตรงไหนที่มีแผ่นรองพลาสติกอยู่ให้แกะให้หมด หลังจากนั้นก็สำรวจจุกยางให้ดี 
  • เมื่อได้มาแล้วอย่าพึ่งเริ่มใช้ในทันที รอเวลาสักประมาณ 2-3 นาที เพื่อให้ตัวน้ำยาพร้อมที่จะใช้งานเต็มที่ การเว้นระยะเวลาเอาไว้จะช่วยป้องกันไม่ให้คอลย์ไหม้ก่อนเวลาอันควร 
  • เมื่อรอจนได้เวลาแล้ว ก็ให้นำหัวพอตไปเสียบเข้ากับตัวเครื่องได้เลย รุ่นนี้จะไม่มีปุ่มใดให้กด เนื่องจากถูกตั้งค่าเอาไว้แล้ว สามารถเริ่มสูบได้เลย 
หัว ks lumina

หัว ks lumina แบรนด์นี้คิดค้นราคาที่สบายกระเป๋าที่สุด

จะเห็นได้ว่าหัวพอตรุ่นนี้ มีลักษณะวิธีการใช้งานที่ง่ายจริงๆ สำหรับขั้นตอนวิธีการใช้งานที่เราได้อธิบายกับทุกคนไปนั้น ก็เป็นขั้นตอนที่ถูกต้อง ขั้นตอนที่ได้อธิบายจะช่วยป้องกันและรักษาหัวพอตไม่ให้เกิดความเสียหายได้อีกด้วย สำหรับใครที่ต้องการอยากจะให้หัวพอตอยู่ได้นานๆ อยู่ได้ตามระยะเวลาการใช้งานของมัน วิธีการรักษาหลักๆ เลยก็คือ ให้มั่นสังเกตปริมาณของน้ำยา ซึ่งรุ่นนี้สามารถสังเกตได้ง่ายมากๆ เนื่องจากตัวเครื่องจะมีความโปร่งแสงสามารถที่จะมองเห็นตัวน้ำยาได้เลย ดังนั้นเมื่อเห็นแล้วน้ำยาใกล้จะหมดแล้ว ก็ให้เปลี่ยนหัวใหม่ไปเลย ไม่ควรฝืนที่จะตอบต่อ เพราะมันจะทำให้กลไกภายในเสียหายได้ ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อการใช้งาน อีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยรักษาหัวพอตได้เหมือนกันก็คือ ไม่ควรสูบพอตแบบลากยาวจนเกินไป เพราะมันจะทำให้ตัวสำลีทำงานหนัก ส่งผลไปถึงคอยล์ การทำแบบนั้นจะทำให้คอยล์มีการเสื่อมสภาพได้ง่ายนั้นเอง อีกอย่างไม่มีความจำเป็นที่จะต้องสูบลากยาวเลยด้วยซ้ำ ด้วยการพัฒนาเพื่อยกระดับประสิทธิภาพในการใช้งาน หัวพอตสามารถซึมซับน้ำยาได้ทันที บวกกับปล่อยควันได้มากขึ้น ks lumina ราคา สบายกระเป๋ามากๆ สำหรับคนที่พึ่งจะมาลองใช้ ซื้อคู่กันไม่ได้แพงอย่างที่คิด 

สรุป รับประกันคุณภาพ ซึมซับน้ำยาและสร้างฟีลในการสูบได้ดีเยี่ยม ต้องลอง หัว ks lumina

มาถึงช่วงสุดท้ายกันแล้ว หัว ks lumina จากข้อมูลทั้งหมดที่ทุกคนได้รับไปนั้น ก็หวังว่าทุกคนจะนำมาประกอบใช้ในการตัดสินใจ สำหรับคนที่สนใจหัวพอตรุ่นนี้ ประสิทธิภาพในการใช้งานนั้น โดดเด่นทั้งตัวเครื่องและหัวพอต คุณสมบัติต่างๆ ทางเราเองก็ได้อธิบายไปครบถ้วนดีแล้ว รับประกันว่าทุกคนจะได้สัมผัสกับความหอมหวาน ความสดชื่น บวกกับมิติใหม่ๆ อีกมากมาย สำหรับใครที่อยากจะเห็นว่าหัวพอตรุ่นนี้มีกลิ่นใดให้เลือกบางนั้น คุณก็สามารถเข้ามาดูกลิ่นได้ที่นี่ได้เลย ด้วยลูกเล่นใหม่ๆ บวกกับการใช้งานที่ง่ายแบบนี้ เป็นใครก็ไม่อาจที่จะละลายตา หรือมองข้ามไปได้จริงๆ  ด้วยรูปทรงที่เก๋ไก๋บวกกับมีเฉดสีให้เลือกมากมาย ลองเปิดใจเข้ามาลองใช้ดูสักครั้งแล้วจะไม่ผิดหวังจริงๆ สำหรับคนที่สนใจคุณสามารถเข้ามาเลือกสี หรือเลือกสินค้าผ่านช่องทางนี้ได้เลย รับประกันว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ดี 

ติดตามข่าวสารได้ที่ : https://ksofficialthailand.com/

สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account : @The_ks2