ข้อพิสูจน์ที่ทำให้เห็นว่า หัวพอตks lumina รุ่นนี้ใช้งานได้ดีกว่ารุ่นอื่นมีอะไรบ้าง 

lunina

หัวพอตks lumina ใช้งานได้ดีกว่ารุ่นอื่นๆ จริงหรือไม่ ข้อนี้เป็นเรื่องจริง หัวพอตรุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ของแบรนด์ Kardinal Stick จุดเด่นของมันมีหลากหลายด้าน ด้วยการพัฒนาลิดค้นขึ้นมาใหม่นี้ หัวพอตรุ่นนี้ช่วยเพิ่มในเรื่องงของกลิ่นและรสชาติที่หอมหวานมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณที่อัดแน่นเกิดขาด ข้อดีของการกลับมาในครั้งนี้ก็คือ เพิ่มปริมาณของน้ำยาที่จุใจยิ่งกว่าเดิม อีกทั้งทางแบรนด์ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนสีของหัวพอตที่สามารถมองเห็นน้ำยาภายในได้อย่างชัดเจน เน้นในเรื่องของความสะดวกสบายจริงๆ หากวาใครที่เคยได้ลองใช้บุหรี่ไฟฟ้าของแบรนด์นี้อยู่บ้าง พวกคุณก็น่าจะทราบว่าทางแบรนด์ผลิตแต่บุหรี่ไฟฟ้าที่ได้คุณภาพของจริง เอาเป็นว่าเข้ามาทำความรู้จักกับหัวพอตรุ่นใหม่นี้กันเลยเถอะ 

รู้จักกับหัวพอตรุ่นใหม่ หัวพอตks lumina มาพร้อมกับการอัปเกรดหัวพอตใหม่ที่เข้มข้นขึ้น 

หัวพอตรุ่น ks lumina จะมาพร้อมกับตัวเครื่องที่มีดีไซน์ที่เก๋ไก๋ ไม่เพียงแค่นั้นลักษณะของตัวเครื่องยังมาพร้อมกับความแข็งแรงทนทาน ไม่เป็นร้อยได้ง่าย อีกทั้งยังทนต่อความร้อนได้ดีมากๆ ด้วยการดีไซน์ของรูปทรงเราเชื่อว่าจะต้องถูกใจกลุ่มวัยรุ่นอย่างแน่นอน หากใครที่กำลังคิดว่ามีเพียงตัวเครื่องเท่านั้นที่มีดีไซน์ที่เก๋ไก๋สวยงาม ผิดแล้วในส่วนของหัวพอตเองก็เช่นเดียวกัน สำหรับหัวพอตรุ่นนี้จะมาในรูปเดียวกันกับ ks 5000 คำ ก็คือ เมื่อใช้จนหมดน้ำยาแล้วก็สามารถทิ้งได้ทันที แน่นอนว่าในเรื่องของการใช้งานรุ่นนี้ใช้งานง่าย100% รุ่นนี้จะแตกต่างจากรุ่น ks quik 5000 ตรงที่มี 2 องค์ประกอบ เมื่อต้องการจะใช้งานจะต้องนำทั้ง 2 องค์ประกอบนี้มาเชื่อมติดกัน ในส่วนของวิธีการนำมาเชื่อมติดกันนั้นไม่ได้ยากเลย เพียงแค่นำหัวพอตมาเสียบเข้ากับตัวเครื่องเพียงเท่านี้ก็สามารถเริ่มใช้งานได้แล้ว ด้วยหัวพอตที่มีการดีไซน์ หรือเพิ่มคุณสมบัติใหม่ๆ เข้ามาทำให้ผู้ใช้งานสามารถรับความเพลิดเพลินจากการสูบได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งกลิ่นใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาจะช่วยทำให้ผู้สูบได้ค้นพบกับมิติใหม่ๆ ได้อีกหลายเท่า ทางด้านของการดีไซน์ หรือว่ารูปทรงจะเป็นอย่างไรนั้น สำหรับคนที่สนใจสามารถเข้ามาติดตามกันต่อด้านล่างนี้ได้เลย 

ks lumina ดีไซน์เก๋ หัวพอตสวย น้ำหนักเบา หัวพอตสมูทขึ้น 

ทางด้านของการดีไซน์ หรือว่ารูปทรงของรุ่นนี้ ทางแบรนด์สามารถดีไซน์รูปทรงของบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น ks lumina ออกมาได้อย่างสวยงาม โดยที่รูปทรงก็จะเป็นทรงคล้ายกับสี่เหลี่ยมผืนผ้า น้ำหลักเบา มีขนาดที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย รุ่นนี้เน้นในเรื่องของความสะดวกของจริง เพราะไม่มีอุปกรณ์เสริมใดๆ ที่จะต้องพกติดตัวไปด้วย สิ่งที่คุณสามารถพกติดตัวไปได้ก็จะมีบุหรี่ไฟฟ้าคู่ใจของคุณเอง รุ่นนี้ตัวเครื่องมีวิธีการเก็บดูแลรักษาที่ไม่ยุ่งยาก ด้วยตัวเครื่องอย่างที่บอกทำจากพลาสติกชั้นดี เพราะฉะนั้นไม่มีทางที่จะเป็นรอย หรือว่าพังได้โดยง่ายอย่างแน่นอน ส่วนทางด้านของฟังก์ชั่นใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาเหล่าแฟนคลับตัวยงที่เคยใช้บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต้นแบบอย่าง Ks Kurve มาก่อน  แน่นอนว่าคุณจะต้องไม่เคยเห็นฟังก์ชั่นใหม่ๆ เหล่านี้แน่ๆ ในส่วนของฟังก์ชั่นใหม่ที่เพิ่มเข้ามาก็คือ ระบบไฟที่ช่วยเข้ามาช่วยเพิ่มสีสันและอรรถรส อีกฟังก์ชั่นหนึ่งก็คือ ลูกเล่นในการสัมผัสนั้นเอง ฟังก์ชั่นเหล่านี้เข้ามาช่วยเพิ่มทั้งอรรถรสและความง่ายดายในการใช้งาน ทางด้านของสีสันตัวเครื่องจะมีสีสันสวยงาม ปัจจุบันนี้มีหลายเฉดสีให้เลือก แต่ถ้าถามว่าสียอดฮิตคือสีอะไรก็จะเป็น 4 เฉดสีต่อไปนี้ สีม่วง สีชมพู สีเขียว และสีฟ้า พวกนี้จะเป็นสีที่ขายดี รุ่นนี้ตัวเครื่องจะใช้หม้อต้มเซรามิก 4 ชั้น อยากจะบอกว่าเป็นเจ้าแรกที่ทำแบบนี้    

ทางแบรนด์ KS พัฒนาน้ำยาที่จะทำให้รู้สึกสดชื่นได้ตลอดวัน

สำหรับใครก็ตามที่ได้บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ไป คุณจะได้รับความเพลิดเพลินในการสูบที่แท้จริง เนื่องจากหัวพอตได้มีการพัฒนา น้ำยา ks lumina มาเป็นอย่างดี เพื่อให้ตอบโจทย์ต่อกลุ่มผู้ใช้ทั้งหลาย ประสิทธิภาพในการใช้งานเหลือชั้น อีกทั้งยังช่วยเหลือผู้ใช้งานได้ดีมากๆ หากใครที่กำลังอยากจะเลิกบุหรี่มวลอยู่ในตอนนี้ ตัวช่วยที่จะทำให้คุณนั้นหยุดสูบบุหรี่มวลได้ก็คือ การหันมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าในรุ่นนี้จะมาพร้อมกับน้ำยาที่มีครบทุกกลิ่น ทุกรสชาติ หัวพอตที่พัฒนาใหม่ก็มีตัวช่วยที่จะทำให้ผู้สูบสัมผัสได้ถึงความสมูท สูบง่าย สูบเพลิด แทบจะไม่รู้สึกระคายคอเลยสักนิด ในส่วนของกำลังไฟก็มีความเสถียรมากยิ่งขึ้น ถ้าจะถามในเรื่องของระบบป้องกัน หรือว่าความปลอดภัย รุ่นนี้เขาจะมีระบบที่ช่วยป้องกันการรั่วไหลของน้ำยา มีระบบไฟช่วยแจ้งเตือนสถานะของตัวเครื่อง และก็มีระบบตัดไฟเมื่อชาร์จเต็ม นอกจากนี้หากใครที่เป็นคนที่พกบุหรี่ไฟฟ้าติดตัวตลอดเวลาไม่ต้องกลัวเลยว่าแบตเตอรี่จะหมดระหว่าวัน รุ่นนี้จะมีความจุของแบตเตอรี่ที่มากถึง 450 mAh อยู่ได้ทั้งวัน 

สรุป ks lumina ใช้งานได้ดีกว่ารุ่นอื่นจริง ฟังก์ชั่นใหม่น่าสนใจเพียบ 

หวังว่าทุกคนที่ตั้งคำถามและสงสัยมาก่อนหน้านี้ว่าบุหรี่ไฟฟ้ารุ่น ks lumina ใช้งานได้ดีกว่ารุ่นอื่นจริงหรือไม่ ถ้าได้อ่านข้อมูลและความน่าสนใจทั้งหมด หลายๆ คนก็คงจะเข้าใจแล้วว่ารุ่นใหม่นี้ดีกว่ารุ่นอื่นๆ ของแบรนด์ Kardinal Stick อย่างไร สำหรับคนที่เป็นแฟนคลับตัวยงคุณอาจจะคุ้นเคยกับรุ่นต้นแบบ เพราะฉะนั้นก็ลองเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ดูบ้าง คุณจะได้เห็นความน่าสนใจของฟังก์ชั่นใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามา ทางด้านของการใช้งานถึงแม้ว่าจะมี 2 องค์ประกอบ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้การใช้งานยากขึ้น เพียงแค่นำหัวพอตมาเสียบเข้ากับตัวเครื่อง เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้งานได้ปกติ ทางด้านของน้ำยาทางแบรนด์ก็ได้มีการคิดค้นกลิ่นใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ทางด้านของหัวพอตก็มีการปรับเปลี่ยนให้มันสมูทขึ้น สูบง่ายขึ้น เข้าถึงกลิ่นและรสชาติได้ดีขึ้น เอาเป็นว่าหากใครที่สนใจคุณก็สามารถเข้ามากดดูสินค้า หรือสั่งซื้อสินค้ากับเราได้ที่นี่ ทางเรามีบริการดีๆ ที่พร้อมจะนำเสนอและดูแลให้ตลอด  24 ชั่วโมง 

ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : KSOFFICIATHAILAND

สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account : @The_ks2