พอตใช้แล้วทิ้ง ใกล้ฉัน และน่าลองใช้มากที่สุด ใช่ของแบรนด์ Kardinal Stick จริงหรือไม่

a group of different colored hair dyes

พอตใช้แล้วทิ้ง ใกล้ฉัน แบรนด์ใดน่าใช้ที่สุด เป็นคำถามที่ตอบได้ไม่ยาก ถ้าจะให้กล่าวถึงแบรนด์ที่น่าใช้ที่สุดเราจะยกให้เป็น Kardinal Stick  บอกตามตรงเลยว่าเป็นแบรนด์ที่น่าลองมากๆ หากใครที่ยังไม่เคยลอง ด้วยแบรนด์นี้จะประกอบไปด้วยสินค้าหลากหลายรุ่น แต่ละรุ่นก็จะถูกจัดอยู่ในประเภทเดียวกันนั้นก็คือ ประเภทใช้แล้วทิ้งสิ่งที่แตกต่างกันมีเพียงแค่รูปลักษณ์ ส่วนวิธีการใช้งานก็ไม่ได้ยากเลย วันนี้รุ่นที่เราอยากให้ลองใช้ก็จะมี 2 รุ่นด้วยกัน เป็น Quik 5000 Puffs กับ KS Lumina ซึ่งเดี๋ยวเราจะมาเล่าที่มาของทั้ง 2 รุ่นนี้ให้ฟัง เพราะก่อนที่จะมาเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ก็ค่อนข้างที่จะมีประวัติที่น่าสนใจ อีกอย่างหนึ่งก็คือ ผู้ใช้มือใหม่ก็ควรที่จะศึกษาเอาไว้บ้าง

แนะนำพอตใช้แล้วทิ้ง ใกล้ฉันทั้ง 2 รุ่นของแบรนด์ Kardinal Stick   รุ่นใหม่ที่น่าลองใช้งาน

วันนี้ทางเราเองก็มีพอต 2 รุ่น ของแบรนด์ Kardinal Stick  ที่อยากจะให้หลายๆ คนที่สนใจได้รู้จักโดยเฉพาะมือใหม่ที่พึ่งจะหัดสูบเป็นครั้งแรก สำหรับมือใหม่รุ่นที่เราอยากให้ลองมากที่สุดเลยก็คือ Quik 5000 Puffs ต้นตำหรับของรุ่นนี้ก็คือ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000คำ รุ่นนี้เป็นรุ่นบุกเบิกที่ทำให้เกิดรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง 5000 คำ ขึ้นมา ถ้าจะให้พูดถึงข้อแตกต่างก็จะมีเพียงแค่ลักษณะของรูปทรงและปริมาณของน้ำยาที่สามารถสูบได้มากถึง 5000 คำ เรียกได้ว่าสูบได้แบบจุใจโดยที่ไม่ต้องห่วงว่าจะขัดฟิลหรือไม่ พอตรุ่นใหม่ตัวนี้สามารถสูบได้ยาวๆ หนึ่งเดือนเต็ม แถมยังควบคู่มากับคอยล์แบบธรรมชาติ นอกจากจะไม่เป็นอันตรายแล้วก็ยังช่วยในเรื่องของการดูดซึมได้ดีมากๆ หากใครที่สนใจสินค้าใหม่ตัวนี้ก็สามารถเข้ามาสั่งซื้อได้ที่เราได้เลย รุ่นใหม่ถือว่าเป็นรุ่นที่น่าลองที่สุด แต่ถ้าสนใจรุ่นเก่าอย่าง 2000 คำ ทางเราก็มีสินค้าพร้อมส่ง ส่วนอีกรุ่นหนึ่งที่อยากจะให้ลองเหมือนกันนั้นก็คือ KS Lumina รุ่นนี้จะแตกต่างจากรุ่นแรกเพราะมี 2 องค์ประกอบที่จะต้องนำมาเชื่อมต่อกันถึงจะใช้งานได้ เนื่องจากเป็นรุ่นที่สามารถสับเปลี่ยนหัวพอตกับแบรนด์อื่นๆ ได้ ทางด้านของหัวพอตเมื่อใช้หมดแล้วก็สามารถทิ้งได้ทันที ถ้าถามว่ารุ่นนี้ใช้งานยากหรือไม่ เราบอกได้เลยว่าไม่ยาก รุ่นนี้จะเหมาะกับผู้ที่ชอบสูบหลากหลายหัว รุ่นนี้ตัวเครื่องสามารถใช้ได้นานหลายปี สิ่งที่จะต้องเปลี่ยนเมื่อน้ำยาหมดก็คือหัวพอตเท่านั้น

พอตใช้แล้วทิ้ง Quik 5000 Puffs กับ Quik 2000 Puffs จัดอยู่ในตระกูลเดียวกันใช่หรือไม่  

สำหรับคำถามนี้ก็เป็นอีกคำถามหนึ่งที่ตอบไม่ยากเช่นเดียวกัน เนื่องจากทั้ง 2 รุ่นนี้ถูกจัดอยู่ในตระกูลเดียวกัน ทำให้ลักษณะในการใช้งาน หรือว่าคุณคุณสมบัติในการใช้งานก็ไม่ได้แตกต่างกันมากขึ้น ถ้าจะให้เลือกว่ารุ่นไหนน่าลองใช้มากกว่ากันก็ต้องขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนว่าจะชอบใช้แบบใดมากกว่ากัน ถ้าชอบแบบแน่นๆ เต็มคำ จุใจก็ลองรุ่นใหม่อย่าง Quik 5000 Puffs แต่ถ้าอยากจะสัมผัสกับรุ่นเก่าอย่าง Quik 2000 Puffs ทางเราก็มีสินค้าครบทุกกลิ่นที่พร้อมจะจัดส่งถึงหน้าบ้านคุณ ไม่ว่าจะเลือกใช้แบบใดก็คุ้มค่าทั้งนั้นเนื่องจากมาจากแบรนดที่เชื่อถือได้100% รับประกันว่าสั่งซื้อกับเราคุณจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพแน่นอน ในเรื่องของกลิ่นไม่ต้องเป็นมีกลิ่นให้เลือกเยอะ อีกทั้งยังปลอดภัยเพราะมีระดับนิโคตินเพียงแค่3% เท่านั้น เทียบเท่ากับบุหรี่มวน 120 มวน สัมผัสได้ถึงฟิลในการสูบได้แบบถึงใจ

a group of different colored hair dyes

สั่งซื้อพอตไฟฟ้าได้ที่นี่ สินค้าครบทุกรุ่น มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย

หากใครที่สนใจพอตไฟฟ้าทั้ง 2 รุ่นนี้ ช่องทางในการสั่งซื้อก็ง่ายมากๆ ไม่ต้องมองหาช่องทางอื่นให้ยุ่งยาก เพียงแค่เข้ามาที่เว็บไซต์ของเราทุกคนก็จะได้พบกับสินค้าที่ทุกคนต้องการในวันนี้ เว็บไซต์ของเราขายพอตไฟฟ้าหลากหลายรุ่นที่เป็นของแบรนด์Kardinal Stick  เรามีทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ให้ทุกคนได้เข้ามาลองใช้เยอะแยะมากมาย สินค้าที่ทางเราวางจำหน่ายทุกคนสามารถวางใจได้100% สินค้าทุกรุ่นเป็นของแท้100% นำมาซึ่งคุณภาพที่ยอดเยี่ยมและการใช้งานที่ดีไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ นอกจากนี้ในเรื่องของราคาก็ไม่ได้เอาเปรียบลูกค้าเลยสักนิด สินค้าราคาถูกที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการใช้งานเกินคุ้ม หากใครที่กำลังคิดว่าสินค้าราคาถูกจะมาพร้อมกับการใช้งานที่ไม่เต็มร้อย ทางเราอยากให้ลบความคิดเหล่านั้นไปได้เลย สินค้าของเราคุณภาพในการใช้งานมาเต็มร้อยทุกรุ่น อย่างทั้ง 2 รุ่นที่เป็นรุ่นใหม่ของทางแบรนด์ KS ที่เราอยากให้เหล่าสายควันทุกคนได้หันมาลองใช้ หากคิดว่ารุ่นใดที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณมากที่สุดก็อย่ารอช้า รีบๆ เข้ามากดสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราที่นี่ได้เลย

สรุป พอตใช้แล้วทิ้ง Kardinal Stick  แบรนด์นี้น่าลองใช้มากที่สุด

พอตไฟฟ้าเป็นตัวเลือกใหม่ของคนที่ชอบสูบบุหรี่ อย่างที่บอกพอตไฟฟ้ามีคุณสมบัติหลายๆ อย่างที่ใช้งานได้ดีกว่าการสูบบุหรี่มวลหลายเท่า ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของฟีลในการสูบที่สามารถมอบความเพลิดเพลินและการผ่อนคลายทางอารมณ์ได้ดีกว่า อีกทั้งยังมีในเรื่องของกลิ่นที่มาพร้อมกับรสชาติที่หลากหลายช่วยเพิ่มมิติในการสูบ ในส่วนนี้จะยิ่งทำให้ผู้ที่ได้สูบรู้สึกสนุกไปกับการสูบมากขึ้นนั้นเอง หากวันนี้ใครที่ห่วงในเรื่องของสุขภาพและความปลอดภัยของตัวเอง แต่ไม่สามารถที่จะเลิกสูบบุหรี่ได้ วิธีที่สามารถช่วยได้นั้นก็คือ การหันมาสูบพอตไฟฟ้าของแบรนด์ Kardinal Stick  ที่มาพร้อมกับคุณภาพที่ยอดเยี่ยมและความปลอดภัยสูงสุด ทุกคนสามารถเข้ามาดูสินค้าและเลือกกลิ่นที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : KSOFFICIATHAILAND

สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account : @The_ks2